บช.ก. จัดกิจกรรมวันเด็กฯ ขนทัพนำชุดมาสคอตตำรวจ CIB ให้น้องๆใส่ถ่ายรูป พร้อมมอบของเล่น-ขนม แจกภายในงาน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จัดกิจกรรมวันเด็กฯ ขนทัพนำชุดมาสคอตตำรวจCIB ให้น้องๆใส่ถ่ายรูป พร้อมมอบของเล่น-ขนม แจกภายในงาน

วันที่ 14 ม.ค.65 ที่บริเวณหน้าร้านปันรักษ์คาเฟ่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (พหลโยธิน) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย คุณรงรอง ภูริเดช ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้ง ตลาดปันรักษ์คิดส์ ที่จัดโดยชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) มีการแจกตุ๊กตาและของเล่นให้กับเด็กๆ ที่มาลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียน, มีอาหารและขนม เช่น แฮมเบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟรายส์ สายไหม ไอติม (รถ Food Truck 2 คัน) ,มีตัวตลกโบโซ่ ที่คอยทำหน้าที่แจกลูกโป่งให้กับเด็กๆ ,มีซุ้มยิงเพ้นท์บอล แจกของรางวัล

ไฮไลต์ของงานนั้น ได้มีการจัดชุดตำรวจสำหรับเด็กๆ และเป็นมาสคอตตำรวจ CIB พร้อมทั้งนำรถตำรวจ จากตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) และตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ที่ใช้ในการปฏิบัติงานจริง มาไว้ให้เด็กๆร่วมถ่ายรูปอีกด้วย

นอกจากนี้ มีซุ้มปาลูกโป่ง แจกของรางวัล รวมถึงการแสดงความสามารถทางด้านดนตรี ของน้องๆ โครงการปั้นดาว ซึ่งส่วนนี้มีเด็กๆที่มาร่วมงานได้ขึ้นไปร่วมร้องเพลงเเละโชว์การแสดงกันด้วยความสนุกสนาน  ทั้งยังสามารถร่วมเล่นเกมส์และรับรางวัลจาก บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังอีกด้วย

สำหรับของรางวัลที่นำมามอบให้เด็ก ๆ มีจำนวนมาก อาทิ จักรยาน ,Sketeboard ,ตุ๊กตา ,ของเล่นเสริมทักษะสำหรับเด็กๆ เป็นต้น  โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ปกครองและเด็กๆที่มาร่วมงานจำนวนมาก