ตร.วังน้ำเขียว ไอเดียเจ๋งส่งความสุขปีใหม่ มอบพุทรานมสด วัตถุมงคลให้ประชาชน เดินทางกลับภูมิลำเนาฉลองปีใหม่

วันที่ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศูนย์อำนวยการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 จุดบริการประชาชนสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ถนน 304 วังน้ำเขียว-ปักธงชัย ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.ป และตำรวจวังน้ำเขียวจิตอาสา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ฮุก31 

ร่วมกันตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในวันนี้ ซึ่งเป็นวันช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 แต่ไฮไลท์วันนี้อยู่ที่มีการมอบผลไม้ชื่อดังวังน้ำเขียว อย่าง พุทรานมสด น้ำดื่ม และวัตถุมงคล เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ประชาชนนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่าน พร้อมมีนักเรียนโรงเรียนบ้านบุไผ่ มาถือป้ายรณรงค์ปฏิบัติตามกฎจราจร ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุปีใหม่ 

โดยสภาพการจราจรบริเวณดังกล่าว เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่น แต่ยังเคลื่อนตัวได้ ส่วนมากจะเป็นประชาชน ที่เดินทางมาจากภาคตะวันออก อาทิ ชลบุรี พัทยา ระยอง เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาภาคอีสาน ร่วมฉลองปีใหม่กับครอบครัว ที่จะถึงนี้ ส่งผลให้เช้านี้เกิดมีปริมาณรถหนาแน่นเต็มถนน