ทำดีต้องชื่นชม! ตร.ทุ่งฝนช่วยเปลี่ยนยางอะไหล่ให้รถเก๋ง เพลารถสิบล้อหลุดกระเด็นใส่

ตร.ดีต้องชื่นชม ตร.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ช่วยเปลี่ยนยางอะไหล่ให้ รถเก๋งถูกเหล็กเพลารถสิบล้อบรรทุกอ้อยหลุดกลางถนนกระเด็นใส่รถยางแตก

วันนี้ (27 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในติ๊กต๊อกของผู้ใช้ท่านหนึ่ง โพสต์เรื่องราวน่าประทับใจของตร.สายตรวจสภ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี  พร้อมบอกว่าตำรวจดีต้องชื่นชม เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนตี 5 ของวานนี้ (26 ธ.ค.65) ผมและภรรยาขับรถไปส่งคุณตาที่หนองเม็ก ขากลับบ้านดุง ขับมาตามเส้นทางบ้านดุง-หนองเม็ก ถึงบริเวณบ้านหนองกุง ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งฝน จ.อุดรฯ ประสพอุบัติเหตุชนกับท่อนเพลารถสิบล้อ ที่หลุดพาดอยู่ตรงกลางถนน ทำให้รถชนกับเพลาอย่างแรงจนเป็นเหตุทำให้ล้อหน้าแตกแม็กพัง ได้แจ้ง จนท.ตำรวจ สภ.ทุ่งฝน มาดูที่เกิดเหตุ และได้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถเสียหายจำนวน 2 คัน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายอดุล นันโต ทนายความที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เรื่องราวที่ตนเองประสบอุบัติเหตุขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตร.สภ.ทุ่งฝนทั้ง 3 นายเป็นอย่างยิ่ง ท่านมาเปลี่ยนอะไหล่ล้อรถให้และไกล่เกลี่ยกับคนขับรถบรรทุกอ้อยโดยเขารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแม็กเปลี่ยนยางให้ ตร.น้ำดียังมีที่ใส่ประชาชนประทับใจตร.ดีและขอบคุณตร.ที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้