ตำรวจไทรน้อย รวบชายพิรุธคาด่าน หลังพยายามเลี้ยวรถหนี พบซุกยากว่า 425 เม็ด

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 พ.ต.อ.สมัคร ปัญญาวงค์ ผกก.สภ.ไทรน้อย ,พ.ต.ท.ภัทธาวุธ บุญยะพัน รองผกก.ป.ป. ,พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สวป., ร.ต.อ.นิยม มะระโซ รองสวป.สภ.ไทรน้อย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายโดม หรือโดม สุขสำราญ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 6 ตำบลหนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

พร้อมด้วยของกลาง

1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในชองพลาสติกแบบเปิด-ปิด สีดำรูปแอปเปิ้ล ลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 170 เม็ด ลักษณะเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำซึ่งผู้ต้องหาสะพายอยู่ขณะจับกุม

2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในซองพลาสติกแบบเปิด-ปิด สีใสลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 43 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำซึ่งผู้ต้องหาสะพายอยู่ขณะจับกุม

3.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) บรรจุอยู่ในซองพลาสติกแบบเปีด-ปิด สีน้ำเงินสักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 209 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสีม่วงแขวนอยู่ที่หน้ารถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาขับขี่มาขณะจับกุม

4.ยาเสพติดให้โทษประเกท (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในกระปุกพลาสติก สีชมพู ลักษณะเม็ดสีส้ม จำนวน 1 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสีม่วงแขวนอยู่ที่หน้ารถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาขี่มาขณะจับกุม

5.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ชุมเมอร์เอ็ก สีม่วง หมายเลขทะเบียน 3 กฒ 6453 กรุงเทพมหานคร

รวมของกลางทั้งหมด 5 รายการ และยาเสพติดให้โทษประเภท 2 รวมจำนวน 425 เม็ดโดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรน้อยจำนวน 6 นายพร้อมด้วยอาสาจราจรจำนวน9นายได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจเพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ กวดขันวินัยจราจร และป้องกันอาซญากรรม ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย บริวณถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หน้าหมู่บ้านเติมรัก ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ขณะปฏิบัติหน้าที่พบเห็นชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่จุดตรวจท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลนพยายามจะกลับรถขับหลบหนีเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น พบของกลางจำนวนดังกล่าวดังกล่าว จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป