รวบแล้วมือยิงมือระนาดหน้าสถานบันเทิง ตามถึงราชบุรี

ตำรวจบุรีรัมย์ ตามรวบถึงราชบุรี มือปืนยิงหนุ่มวัย 26 ปี ชาวบุรีรัมย์ มือระนาดเอกวงวรินทร์ศิลป์ หลังหนีไปกบดานที่บ้านเกิดราชบุรี ตำรวจนำตัวเข้าห้องเย็นเค้นอาชีพและที่มาของปืน รวมถึงเส้นทางการ ยาเสพติด แม่เห็นวงจรปิดรับไม่ได้ เพราะมือปืนตามยิงหมายเอาถึงตายทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน ขณะผู้บาดเจ็บยังสาหัส

วันที่ 16 พ.ย.65 กรณีนายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือต่อ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 2/8 ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกชายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธปืนยิงตามลำตัว 5 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รอง ผกก.(สืบสวน) ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมมือปืนได้แล้วที่จังหวัดราชบุรี บ้านเกิดของมือปืน

รายงานข่าวระบุว่าตอนนี้ได้นำผู้ต้องหา เดินทางมาถึงจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนถึงมูลเหตุที่แท้จริง อาวุธปืนที่ใช้ รวมถึงอาชีพและเส้นทางการเงินว่ามีความเกี่ยวกับกระบวนการยาเสพติดหรือไม่

นางทองสา เอกรักษา อายุ 56 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่าหลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด รู้สึกตกใจและเสียใจ เพราะคนร้ายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นอกจากจะยิงลูกชายถึง 3 นัดแล้ว ยังตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัดหมายจะเอาชีวิต ตอนนี้อยากเห็นหน้าคนร้าย และอยากถามว่า “ยิงลูกแม่ทำไม” ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ หมอได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออกแล้ว แต่ต้องเข้าห้องไอซียู เพราะกระสุนถูกอวัยวะหลายแห่ง ทั้งกระเพาะอาหาร ลำไส้ ยังไม่รู้สึกตัว