เร่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นแทงหนุ่มพลเมืองดี ช่วยจับวัยรุ่นขโมยเบียร์ร้านสะดวกซื้อ

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ. นริษา อินขาม รอง สว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งเหตุพลเมืองดีถูกกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังเข้าไปช่วยจับกุมกลุ่มวัยรุ่นขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามซอยลาดกระบัง 42/4 ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อยทราบชื่อ 2 พลเมืองดีคือ นายธนพงษ์ ศรีวรสาร อายุ 24 ปี และนายสันติโชค ลาปะ อายุ 22 ปี

ด้าน พ.ต.อ.พรรณลบ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.10 น. ของวัน 12 ต่อเนื่องวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสันติโชคได้เดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วได้พบวัยรุ่นที่คล้ายกับคนที่ขโมยเบียร์ ต่อมานายสันติโชค และนายธนพงษ์ ได้เดินไปหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พร้อมกับเดินไปล็อกคอวัยรุ่นต้องสงสัยเพื่อเข้าไปสอบถามว่า เมื่อกี้เข้าไปขโมยเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อมาหรือป่าว ซึ่งร้านกำลังตามหาตัวอยู่ วัยรุ่นคนดังกล่าวได้รับว่าเอาไป จู่ๆเพื่อนของคนที่โดนล็อคคอได้ควักมีดออกมาขู่และแทงไปที่ท้องของนายธนพงษ์ กระทั่งล้มทั้งยืนจนได้รับบาดเจ็บ และเพื่อนๆของคนร้ายปรี่เข้ามาประมาณ 5-6 คน ทำร้ายร่างกายนายธนพงษ์ฯ ส่วนนายสันติโชคฯ ได้หลบหนีออกมาได้และไม่ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.พรรณลบ เปิดเผยต่อว่า จากการตรวจสอบพบว่านายธนพงษ์ถูกรุมทำร้ายและถูกแทงที่บริเวณช่องท้องบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลสิรินทร เพื่อรักษาตัวแล้ว จากการตรวจสอบทราบมาว่าทางกลุ่มวัยรุ่นน่าจะได้ขโมยเบียร์มาจากร้านสะดวกซื้อจริง เพราะพยานแวดล้อม ได้ยินเสียงขวดกระทบกัน ภายในเสื้อกันหนาวของกลุ่มวันรุ่น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบรูปพรรณสัณฐาน และหน้าตาของกลุ่มคนร้ายทั้งหมดแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งตามหาตัวกลุ่มคนร้ายทั้งหมดเพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นต่อไป