คนร้ายอุกอาจบุกยิงผู้รับเหมาดับ คารถบนถนนหน้าโรงพยาบาล

คนร้ายอุกอาจ บุกยิงผู้รับเหมาดับคารถบนถนนหน้า ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ เสียชีวิตคาที่

วันนี้ ร.ต.อ.นพรัตน์ พรรณรังษี รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณหน้า รพ.สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ถนนสมเด็จพระยุพราช 1 หมู่ที่ 10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.8 แพทย์เวร เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงสระ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีเทา ทะเบียน ผน 7240 สุราษฎร์ธานี และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย สมพร สินทอง อายุ 44 ปี ถูกคมกระสุนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ที่ประตูด้านคนขับมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวนกว่า 22 นัด ที่พื้นถนนพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด และปลอกกระสุนขนาด .45 มม.อีกจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นร้านขายจานดาวเทียว และรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ด้วย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถเพื่อที่จะไปดูงาน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีเทา ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาประกอบและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถผู้ตาย ก่อนหลบหนีไป