รวบแล้วมือทุ่มรางหมูใส่หนุ่มดับ เผยแค้นใกล้ชิดเมีย

ตำรวจตามรวบได้แล้ว ผัววัย 44 ปี ที่ก่อเหตุใช้รางปูนใส่อาหารหมู ทุ่มใส่หนุ่มวัย 25 ปีชาว อ.นางรอง บุรีรัมย์ จนเสียชีวิต เจ้าตัวยอมรับทำไปเพราะบันดาลโทสะ ที่เห็นเมียไปนั่งเฝ้าผู้ตายเสพยาในห้องน้ำ ทั้งที่เคยสั่งห้ามไม่ให้ใกล้ชิดกันมาก

วันที่ 7 พ.ย.65 กรณีนายนนทกานต์ ศิริโพคา หรือแบงค์ อายุ 25 ปี อยู่เลขที่ 109 หมู่ 2 ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกนายสายชล ศรีกระสังข์ อายุ 44 ปี อยู่เลขที่ 12 หมู่ 12 ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ใช้รางปูนสำหรับใส่อาหารเลี้ยงหมู ทุ่มใส่ใบหน้า เสียชีวิต แล้วหลบหนีไป สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าขะเกิดจากความหึงหวง

ล่าสุด ตำรวจ สภ.นางรอง สามารถจับตัวนายสายชล ได้แล้ว เบื้องต้นจากการสอบสวน นายสายชล ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากความคับแค้นในใจ นายสายชล เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายพยายามมาแวะเวียนเล่นที่บ้านของตน มาตีสนิทกับเมียของตน จนเกินเลย ที่ผ่านมาเคยเตือนภรรยาหลายครั้งว่า อย่าทำตัวสนิทจนเกินหน้าเกินตา เพราะมีสามีแล้ว เกรงว่าชาวบ้านจะนินทา แต่ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ยอมรับว่าเก็บความแค้นไว้ส่วนหนึ่ง

วันเกิดเหตุไปเห็นภรรยาไปสั่งเฝ้าผู้ตายเสพยาบ้าในห้องน้ำ ด้วยความแค้นที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ จีงเกิดมีปากเสียงกัน แต่ผู้ตายกลับพยายามสู้ แล้วใช้มีดหวังจะทำร้ายตน จึงเกิดการต่อสู้กัน ผู้ตายวิ่งออกไปทางโรงเลี้ยงหมู แล้วล้มลง จึงคว้ารางปูนใส่อาหารหมูทุ่มใส่หวังข่มขู่ ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต ที่ทำไปเพราะแค้นสะสม เบื้องต้น ร.ต.อ อนันท์ ศรีเสน พนักงานสอบสวน ได้ตั้งข้อหา นายสายชล 2 ข้อหา คือข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ