หนุ่มเมากัญชาใช้อีโต้ฟันเพื่อนข้ามรุ่นตาย ก่อนคุ้มคลั่งจี้รถ ข่มขู่ ปีนหลังคาบ้าน

เกิดเหตุหนุ่มพิษณุโลก ตั้งวงพี้กัญชากับเพื่อนข้ามรุ่น ก่อนมีปากเสียงถูกดูถูกเหยียดหยาม ทำให้ใช้อีโต้ฟันคอ และปาดหูทิ้ง จนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นคลั่งใช้มีดจี้รถจักรยานยนต์ชาวบ้าน และไปข่มขู่คนงาน และปีนหลังคาจนถูกชาวบ้านช่วยกันจับได้

วันที่ 31 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้ควบคุมตัวนายณัฐพงษ์  พรมภาพ อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตายมาสอบปากคำที่โรงพัก หลังจากช่วงค่ำวานนี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะและลำตัวและปาดหูของ นายทวน โสพรม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/4 หมู่ 3 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง เหตุเกิดภายในบ้านพักคนงานของสวนยาง พื้นที่ หมู่ 11 บ้านใหม่พนมทอง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  โดยสาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาและคนตายนั่งสูบกัญชาด้วยกันก่อนจะถูกนายทวน ผู้เสียชีวิตต่อว่า นายณัฐพงษ์ ว่า “เมิงทำอะไรก็ไม่เคยดี” จนทำให้นายณัฐพงษ์ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนถึงขึ้นใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันเสียชีวิตคาที่

หลังจากนั้นนายณัฐพงษ์ ผู้ต้องหา จึงหลบหนีและมาเจอชาวบ้านกำลังขี่รถจักรยานยนต์แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอารถไป แล้วขี่ไปในโรงงานรับซื้อยางพาราอีกแห่ง ก่อนจะข่มขู่คนงาน 4 คน และมีอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนหลังคา ก่อนจะถูกชาวบ้านรุมจับกุมตัวเอาไว้ได้ส่งดำเนินคดีในที่สุด เบื้องต้นในวันนี้ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ก่อนจะนำไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ พบเพียงสารเสพติดจากกัญชาเท่านั้น นอกจากนี้ผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดอีกด้วย