191 รวบแชมป์ – เต๋า วัดกัลยาณ์ เอเย่นยาฯเมืองกรุง

วันที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย บริเวณบ้านเลขที่ 63/61 ซอย 19 หมู่บ้านฮาบิเทีย–บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และบ้านเลขที่ 89/134 หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค พระราม5-บางใหญ่ หมู่ที่ 3 ถ.ประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่

จ.นนทบุรี ต่อเนื่องกัน ได้แก่ 1. นายกิตติศักดิ์ หรือแชมป์ อายุ 33 ปี 2. นายจักรพงษ์ หรือแจ๊ค อายุ 33 ปี 3. นายสายชล หรือเต๋า อายุ 35 ปีพร้อมด้วยของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) จำนวน 162 กิโลกรัม 2. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) จำนวน 120 แท่ง 3. วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 97 กิโลกรัม 4. อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ RUGER รุ่น SR9C ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก 5. อาวุธปืนลูกซองยี่ห้อ REMINGTON รุ่น Moder 1100 จำนวน 1 กระบอก 6. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์พันท้ายพับได้ จำนวน 1 กระบอก 7. รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน 8. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ไอซ์, เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้ทำการสืบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติดจากผลจับกุมที่ผ่านมา จนทราบว่ากลุ่มนายกิตติศักดิ์ฯ กับพวก รวม 3 คน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 2 คัน ตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณ ถ.กาญจนาภิเษก พื้นที่กรุงเทพมหานครและนนทบุรี จึงเฝ้าสืบสวนติดตามเรื่อยมาจนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้เช่าบ้านไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 63/61 ซอย 19 หมู่บ้านฮาบิเทีย – บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และบ้านเลขที่ 89/134 หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค พระราม5-บางใหญ่ หมู่ที่ 3 ถ.ประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

จนกระทั่งตามวันเวลาที่จับกุม จากการสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีพฤติกรรมเชื่อว่าน่าจะกำลังนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงเวลาดึก ตามที่ได้สืบสวนทราบมา จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนของกลาง จำนวน 3 กระบอก อยู่ในบ้านเลขที่ 63/61 ซอย 19 หมู่บ้าน ฮาบิเทีย–

บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และพบยาเสพติดของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 89/134 หมู่บ้านเพอร์เฟค พาร์ค พระราม 5-บางใหญ่ หมู่ที่3 ถ.ประชาอุทิศ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จำนวนมาก ผู้ต้องหาทั้งสามรับสารภาพว่าได้เช่าบ้านดังกล่าวไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด แล้วไปรับ

ยาเสพติดมาเก็บซุกซ่อนไว้ เพื่อทยอยลักลอบส่งยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหามาทำการซักถามและขยายผลถึงผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป โดยยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ หากนำไปจำหน่ายจะมีมูลค่าสูงถึง 55 ล้านบาท

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้เน้นย้ำเพื่อให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนว่า จะมุ่งเน้น การป้องกันอาชญากรรม และปราบปรามยาเสพติด ให้กับพี่น้องประชาชน และเมื่อเกิดเหตุแล้วจะเร่งทำการ สืบสวน ติดตามจับกุม คนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วทุกคดี

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่