รวบลุงหื่นลวงหลานมาอนาจาร หลบหนีคดีกว่า 18 ปี

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา, พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ, พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์ รอง ผกก.สสน.ฯ ปรก.กก.4 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์,สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.สุภาคีนัย แตงตรง, ร.ต.อ.นพพิณฑ์ แก้วอินไชย, ร.ต.อ.ชนกันต์ บุรผากา, ร.ต.ท.นิติธร ประชันกาญจนา รอง สว.กก ๔ บก.ป. ร.ต.ท.ฤทธิวัตร์ เอี่ยมอุดม รอง สว.(ป.) กก.๔ บก.ป., ด.ต.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม,ด.ต.ยศสถิต แสนยศ, ด.ต.ดุริยา เพาะปลูก, จ.ส.ต.ทรงวุฒิ บำรุง, จ.ส.ต.จิรายุ สิงห์ป้อง และ ส.ต.ท.อธิเบศร์ พรหมสิทธิ์ ผบ.หมู่ กก.๔ บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายอุทร (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลพบุรี ที่ 499/๒๕48 ลงวันที่ 20 ตุลาคม ๒๕48 กระทำความผิดฐาน “ผู้ใดโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบหาปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกินสิบหาปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักอาศัย หมู่ 5 ต.ศิลาทิพย์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

พฤติการณ์ เหตุการณ์เกิดเมื่อประมาณเดือนกันยายน พ.ศ. 2548 ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนั่งพุดคุยอยู่กับเพื่อนๆ อยู่ที่บ้านของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียหาย ผู้ต้องหาได้เรียกและพาผู้เสียหายเข้าไปในห้องนอนของผู้ต้องหาแล้วได้กระทำอนาจารก่อนจะหลบหนีออกจากบ้านไป

จากนั้นได้มีญาติของผู้เสียหายพบเห็นว่า ผู้เสียหายได้เดินออกมาจากบ้านพักของผู้หา โดยผู้เสียหายเอามือคลำท้อง และอวัยวะเพศของตนไว้ ทางญาติจึงได้สอบถามความจริงจากปากของผู้เสียหาย ประกอบกับเมื่อตรวจดูตามร่างกายแล้วพบรอยช้ำแดงตามร่างกายของผู้เสียหาย จึงทราบว่าผู้เสียหายถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารจริง ทางญาติของผู้เสียหายจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาข้างต้นต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ มักมีพฤติกรรมอาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง โดยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเปลี่ยนสถานที่ทำงานไปเรื่อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เวลาติดตามผู้ต้องหา และเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณซึ่งคาดว่าเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา กระทั่งตามวันเวลาที่จับกุมได้พบเห็นผู้ต้องหากลับมาที่บ้านพักของตน จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา