บุกกระแสน้ำจับยา ตร.พิมายรวบชายวัยรุ่น ยึดของกลางได้กว่า 584 เม็ด

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 ต.ค.65 พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับคำสั่งจาก นายกรัฐมนตรี สั่งตำรวจกวาดล้างยาเสพติดเร่งรัดปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาบ้าอย่างเร่งด่วนแบบครบวงจรและต่อเนื่องเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนพ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผกก.สภ.พิมายเปิดเผยว่าช่วงนี้น้ำยังท่วมรอบบริเวณโรงพักและบ้านพักตำรวจระดับน้ำสูง 50-60 เซนติเมตรเข้าออกลำบากมากแต่ได้สั่งการมอบหมายให้ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ สุดสีเลี้ยง สวป.สภ.พิมาย ร.ต.อ.อนุศิษฏ์ เคล้ากระโทก รอง สวป.พร้อมด้วย ตร.ชุด 191 สภ.พิมาย ตร.ชุดปราปรามอาชญากรรม ออกตรวจค้นหาผู้กระทำความผิด ไปตามถนนสายพิมาย ชุมพวง

เมื่อมาถึงในเขต ต.โบสถ์ อ.พิมาย พบชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฌ 4054 นครราชสีมา นั่งมาด้วยกัน 2 คน มีท่าทีตกใจมีพิรุธเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดรถและขอตรวจค้นแต่ได้ขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถติดตามไปอย่างกระชั้นชิดจนรถจักรยานยนต์ล้มซึ่งมี นายศักดา(ตั้ม)จันทจร อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 69 ม.12 ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ระหว่างนั้นมี นายพลวัฒน์ กว้างพิมาย คนนั่งซ้อนท้ายได้อาศัยความมืดหลบหนีไปได้ จึงได้ทำการตรวจค้นนายศักดา จันทจร(ตั้ม)

พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าบรรจุยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดปิดดึงจำนวน 3 ถุง ถุงละ 190 เม็ดรวมทั้งหมดจำนวน 584 เม็ดและนำตัวไปห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.โบสถ์ พบอุปกรณ์ในการบรรจุทำเป็นถุงละ 10 เม็ดเพื่อเตรียมจะจำไปขายให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน นายศักดาฯรับสารภาพว่าพึ่งทำเป็นครั้งแรก จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.พิมาย พร้อมรถจักรยานยนต์ นำส่ง ร.ต.ท.ญาณโชติ ทองพราว รอง สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย ตั้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย