ยังไม่สรุปหนุ่มกลับจากนอกถูกเผาตายใน ร.ร.ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย

ชุดสืบภาค 3 สืบจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบ สภ.ประโคนชัย ยังลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานเพื่อคลายปมหนุ่มวัย 23 เพิ่งกลับจากเยอรมนีถูกเผาเสียชีวิตใน ร.ร. เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย คาด 2 – 3 วันนี้จะชัดเจน บิ๊กโจ๊กยกเลิกลงพื้นที่ให้ ผกก.ร้อยเวรฯ นำรายละเอียดไปพบที่ สนง.ตำรวจแห่งชาติแทน

(12 ต.ค.65) พล.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาระบุถึงความคืบหน้าคดี ที่พบศพนายธนทัต จันทร์แก หรือหนั้ม อายุ 23 ปี ถูกเผาเสียชีวิตภายในบริเวณโรงเรียนบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ต.ค.65) หลังกลับจากต่างประเทศพร้อมครอบครัวได้เพียงวันเดียวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งจากการการลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ ไล่กล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานแวดล้อมมากกว่า 10 ปาก และรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าการเสียชีวิตของนายธนทัต เกิดจากการถูกฆาตกรรม หรือการฆ่าตัวตาย แต่คาดว่าภายใน 2-3 วันนี้จะได้ความชัดเจนมากขึ้น

ส่วนที่มีข่าวว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะลงพื้นที่มาติดตามคดีดังกล่าวด้วยตัวเองนั้น ล่าสุดทราบว่าได้ให้ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าไปพบเพื่อรายงานรายละเอียดเกี่ยวกับคดีที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแทน