คืบหน้า ฆ่าเผาชิงทรัพย์หนุ่มภายในโรงเรียน หลังพบประวัติเคยเสพยากำลังรักษา

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ยังไม่พบหลักฐานใดๆในที่เกิดเหตุ กรณีหนุ่มวัย 23 ปี ถูกเผาเสียชีวิตภายในโรงเรียนแสลงโทน บุรีรัมย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเดินไปเพียงคนเดียว มีความเป็นไปได้ทุกกรณีทั้งถูกฆ่าชิงทรัพย์ หรือทำร้ายตัวเอง แม่ยอมรับลูกเคยติดยาอยู่ระหว่างการบำบัด ส่งศพพิสูจน์แล้ว

วันที่ 11 ต.ค.65 กรณีนายธนทัต หรือหนำ จักนทร์แก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 11 ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกเผาเสียชีวิตภายในโรงเรียนบ้านแสลงโทน หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านของภรรยาตัวเอง เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเพิ่งกลับมาจากประเทศเยอรมันพร้อมกับแม่ เพื่อมาเยี่ยมภรรยาและลูกที่อยู่เมืองไทย และต้องการจะไปผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร อีกทั้งกล้องวงจรปิดเห็นผู้ตายเดินเพียงคนเดียว

ความคืบหน้าล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ได้เข้าตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานโดยรอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ไม่พบสิ่งผิดปกติ ไม่พบอุปกรณ์ หรือภาชนะที่ใส่น้ำมัน สำหรับในการเผาในครั้งนี้

นางพรพรรณ ซิมเซิน อายุ 55 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าคืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. ลูกชายปกติ บอกว่าจะออกไปซื้ออาหารมากิน เพราะหิว หลังจากนั้นไม่กลับมาจนกระทั่งมาทราบข่าวเมื่อเวลา 23.00 น. ว่าถูกเผา ตกใจมากเพราะลูกชายไม่มีศัตรู และเพิ่งกลับจากเยอรมัน

เชื่อว่าลูกชายถูกฆ่ากรรม มีคนจ้องทำร้าย เพราะไปก่อเหตุภายในโรงเรียนเพื่อไม่ให้ใครเห็น ลูกชายจะไม่ทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่า ลูกชายเคยเสพยาเสพติด ซึ่งได้เข้าบำบัด อยู่ระหว่างการรักษา ต้องกินยาของหมอวันละ 1 เม็ด

นางสาวยุพาภรรณ หรือก้อย เกษาโร อายุ 23 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติสามีก็มักจะออกไปเดินนอกบ้าน ไปสูบบุหรี่บ้าง เดินเล่นบ้างตามปกติ ส่วนตัวเชื่อว่า 80 เปอรเซ็นต์ สามีถูกทำร้าย ทั้งที่ไม่เคยมีศัตรู จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว