ตร.โพธาราม สละเงินเดือนส่วนหนึ่งช่วยเหลือน้ำท่วม

วันที่ 7 ต.ค.65 พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม, พ.ต.ท.ธีรพล ว่องพานิช รองผกก.ป.สภ. สภ.โพธาราม พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.โพธาราม ได้ร่วมด้วยช่วยกันกันแพ็คสิ่งของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำปลา น้ำดื่ม รวมทั้ง หัวไซโปว์หวาน ซึ่งเป็นของดีของตำบลเจ็ดเสมียน เพื่อนำไปมอบให้กับ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อส่งมอบต่อไปยังพี่น้องประชาชนชาวไทย ที่ประสบอุทกภัย

พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายจังหวัด ทำให้ประชาชนพี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ทาง พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 จึงมีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทุกภัย จึงขอความร่วมมือมายังสถานีตำรวจภูธรในสังกัด ให้ร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย เป็นการเร่งด่วน เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชน

ทางข้าราชการตำรวจ ลูกจ้าง ของสภ.โพธาราม ทุกนาย จึงร่วมด้วยช่วยกันสละเงินเดือนส่วนหนึ่งจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของที่จำเป็น นำมาแพ็คใส่ถุง ส่งไปยังสำนักงานตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อส่งมอบต่อไปยังพี่น้องประชาชนชาวไทย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยทุกจังหวัด