บก.ป. รวบหนุ่มคลั่งยา หลังทะเลาะเมีย พกปืน 2 กระบอก หวังชิงลูกที่โรงเรียน

ชี้ทาสยานรกเมืองคอนหวังเลียนแบบหนองยังลำภู เตรียมอาวุธปืน 2 กระบอกกระสุนกว่า 50 นัด โชคดีตำรวจกองปราบลงพื้นที่ติดตามคดีหนึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุระดมกำลังชาร์จจับกุมเอาไว้ได้ก่อนลึกลบามเกิดฏโศกนาฎกรรมเหมือนหนองบังลำภู

จากกรณีมหนุ่มติดยาเสพติดคลั่งทำร้ายเมียและนำปืนลูกซองยาวพยายามเข้าไปในในโรงเรียน สุวรรณโฆษิต บ้านกุมแป หมู่ 1 ตำบลควนพัง อำเภอร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช เพื่อฆ่าลูกและเลียนแบบเหตุการณ์ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โชคดีที่เมียคนร้ายโทรแจงครูที่โรงเรียนทำการปิดประตูโรงเรียน และแจ้งตำรวจรุดไประงับเหตุเอาไวได้สุดระทึกขวัญเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 ต.ค.2565

ซึ่งคาดว่าทาสยานรกรายนี้มีการคิดเตรียมก่อเหตุมาก่อนแล้ว โดยจัดเตรียมอาวุธปืนมาถึง 2 กระบอก เป็นปืนลูกซองยาว 1 กระบอก แปละปืนพกสั้นขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอก พรอมกระสุนจำนวนมากกว่า 50 นัด ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายทาสยานรกรายนี้หวังจะเลียนแบบเหตุการณ์ยิงถล่มศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ จ. อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และหากคนร้ายบุกเข้าไปได้คาดว่าจะสร้างความสูญเสียในชีวิตของครูและเด็กในโรงเรียนจำนวนมากอย่างแน่นอน

ผู้ปกครองรายหนึ่งกล่าวว่าว่าทาสยานรกคนดังกล่าวเป็นลูกของเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน ในตอนเป็นวัยรุ่นพ่อแม่ตามใจ ให้ท้ายจนติดยาเสพติดเสียผู้เสียคน ก่อนจะผันตัวเองมาค้ายาเสพติรายย่อยจนถูกจับกุมเพิ่งพ้นทามาได้ไม่นาน ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้คบหาสมาคมด้วย ก่อนเกิดเหตุคลั่งทะเลาะเมียก่อนทุบตีทำไร้ร้ายเมียอย่างโหดร้ายทารณ จากนั้นประกาศจะไปก่อเหตุฆ่าลูกและนักเรียนรวมทั้งครูที่โรงเรียนที่ลูกเรียนอยู่ ก่อนจะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามขอชื่นชมเมียของคนร้ายที่มีสติรีบโทรศัพท์แจ้งคณครูและตำรวจจนสามารถป้องกันระงับเหตุการณ์เอาไว้ได้ดังกล่าว