เฒ่าตัณหากลับ รวบชายวัย 78 ปี ละเมิดเด็กหญิง 4 ขวบ

นำหมายจับจากศาลจังหวัดปราจีนบุรี เข้าจับกุมนาย บุญเพ๊ง บุญโฉม หรือ แดง อายุ 78 ปี ที่บ้านเลขที่ 104 / 1 หมู่ 5 ต .เกาะลอ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังนางสมานมิตร พูลสุข และนางสมนึก พูลสุข ผู้เลี้ยงดู เด็กหญิง เอ นามสมมติ ( พิมพ์ญาฎา แจ่มเสียง ) อายุ 4 ขวบ ศักดิ์เป็นยาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม เมื่อวันที่ 1 กันยายน 65 ว่า หลานสาวถูก ถูกนายแดงล่วงละเมิดทางเพศด้วยการใข้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศจนฉีกขาดเกิดอาการอักเสบติดเชื้อฉี่เป็นเลือด

นางสมานมิตร แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุจะออกไปทำธุระจึงฝากหลานให้น้องสาว คือ นางสมนึก ดูแลนางสมนึกออกไปจากบ้านมาพบอีกทีเห็นหลานสาวนั่งอยู่หว่างขานายแดง จึงต่อว่าแล้วให้หลานกลับไปบ้าน โดยที่ไม่ได้คิดว่ามีอะไร จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 1 กันยายน 65 หลานสาวกลับจากโรงเรียน พร้อมน้องสาวแล้วปวดฉี่จึงไปฉี่แล้วมาบอกกับน้องว่า มาดูพี่ฉี่เป็นเลือด ตนได้ยินพอดีจึงไปถามว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งแรกหลานไม่ยอมบอกจนคาดคั้นยอมบอกว่า ตาแดงใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศสามครั้ง โดยที่ก่อนหน้าได้สังเกตุเห็นหลานเดินขาถ่างเหมือนมีอะไรแต่ไม่เฉลียวใจคิดว่าหลานน่าจะฉี่รดกางเกงใน แต่เมื่อมาได้ยินว่าเกิดจากการเจ็บอวัยวะเพศเพราะอักเสบและหลานบอกนายแดง เป็นคนทำจึงพาเข้าแจ้งความ

หลังรับแจ้งบคตวาม ร.ต.อ.สมบัติ วังวล จึงส่งตัวเด็กไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย จนกระทั่งผลออกมาว่าอวัยวะเพศฉีกขาดและอักเสพติดเชื้อ จึงประสานสหวิชาชีพ ทำการสอบสวน จนเด็กยอมรับ จึงขออนุมัติหมายศาลจังหวัดปราจีนบุรี ส่งให้ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ไปจับกุมตัวนายแดงเฒ่าตัณหากลับได้ขณะนั่งทำไม่รู้ไม่ชี้อยู่หน้าบ้าน หลังถูกจับยังปากแข็งว่าไม่ได้ทำเพราะที่บ้านมีเด็กหลายคนตนรักทุกคน พร้อมกับบอกว่า เป็นเพราะยายเด็กไม่ชอบตนจึงหาเรื่องกลั่นแกล้ง ทั้งที่เด็กยืนยันว่าเป็นคนทำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงและแสดงหมายศาลให้ดูและว่าขอให้ไปเข้ากระบวนการสอบสวนตามหมายจับโดยไปพบพนักงานสอบสวน

ในขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นละเมิด นายแดง กับปฎิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น และยังคงอ้างว่าถูกกลั่นแกล้งจากญาติเด็กที่ไม่ถูกกัน สำหรับนายบุญเพ็ง บุญโฉม หรือแดง เดิมเป็นคนพื้นเพ อ.วิหารแดงจ.สระบุรี แต่มาได้ภรรยาพิการใน ต.เกาะลอยเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ยังไม่ได้มีการย้ายสำเนาทะเบียนบ้านมาอยู่จึงเป้นคนหลักลอยไม่มีอาชีพอาศัยเบี้ยคนพิการจากภรรยากินไปวันๆเท่านั้น ทางด้านเด็กหญิง เอ เหยื่อกามเฒ่าตัณหากลับ วันนี้แม่พามาที่ สภ.ประจันตคาม ก็ยังสนุกสนานตามประสาเด็กยังไม่เข้าใจว่ามีอะไรกับตน ซึ่งคนที่ทราบข่าวประณามว่าเป็นการสร้างตราบาปให้กับเด็กติดตัวไปจนตาย