ลุยซ่อมถนน สภ.วิเชียรบุรี บรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพถนนสาย 2275 หมู่ที่ 2 ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ที่ชำรุดพังเสียหายไร้การดูแล จนล่าสุดกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่และลึก จำนวนหลายหลุม ซึ่งจะหลบไปทางไหนก็เจอไม่มีทางที่จะหลบได้พ้น พร้อมระบุข้อความว่า “ขอความเห็นใจเถอะครับท่าน ทางเส้น ทุ่งใหญ่-บ่อรัง ไม่ไหวจริงๆครับ หลุมลึกมาก (ไม่มีงบ บดอัดไว้ก่อนก็ยังดี) ทำไงก็ได้ อย่าปล่อยไว้แบบนี้เรยครับ #อันตรายจริงๆ “ลงในกลุ่มวิเชียรบุรีบ้านเฮา เพื่อขอร้องความเห็นอกเห็นใจจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งเข้าตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าถนนเส้นนี้ผ่านไปกี่ปีก็เหมือนเดิมไม่มีการแก้ไข และเกรงว่าจะเกิด

ต่อมาทางด้าน พ.ต.อ.ชัชวาล พวงคิด ผกก.สภ.วิเชียรบุรี ทราบถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้ประสานไปยัง บริษัท ทรัพย์กองทอง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายหินคลุก ตั้งอยู่ที่ ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เพื่อของบสนับสนุนหินคลุก เพื่อนำไปกลบหลุม และอัดบด ซ่อมแซม ผิวการจราจรที่พังเสียหายเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ให้กับประชาชน

ทันทีที่ได้งบสนับสนุนหินคลุก พ.ต.อ.ชัชวาล พวงคิด ผกก.สภ.วิเชียรบุรี ก็ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผกก.ป.สภ.วิเชียรบุรี และ พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ ช่วยบุญ สวป.สภ.วิเชียรบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ไปสมทบกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ อบต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกด้านงานจราจร และช่วยกันซ่อมแซมถนนเส้นดังกล่าวให้แล้วเสร็จโดยไว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ เป็นการชั่วคราว