“รองต่อศักดิ์” ส่ง ฮ. ลำเลียงอาหาร – ยาช่วยหมู่บ้านถูกตัดขาดจากน้ำท่วม

ภายหลังเกิดสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จว.ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี มีน้ำท่วมสูง การคมนาคมไฟฟ้า ถูกตัดขาดในหลายหมู่บ้าน การช่วยเหลือในพื้นที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.(ปป)สั่งการ ผบก.บ.ตร. พิจารณาสนับสนุน ฮ. พร้อมนักบินในภารกิจช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ในการขนส่งอาหาร เวชภัณฑ์ และสิ่งอุปกรณ์จำเป็นให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยโดยให้ประสานการปฏิบัติกับหน่วยวางแผนการขนส่งทางอากาศในพื้นที่ 

ล่าสุด วันที่ 5ต.ค.65 เวลา 11.00น. เฮลิคอปเตอร์ ของ บ.ตร. นำสิ่งของ Drop ลงที่บ้านขาม ตำบลบัวน้อย 2 เที่ยว IMG_9081 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเขตอ.กันทรารมย์ หลังชาวบ้านบ้านขาม  และบ้านหนองแสง ขอความช่วยเหลือไปยังพล.ต.อ.ต่อศักดิ์

มี พ.ต.อ.นิลกาฬ พรศักดิ์ ผกก.สภ.กันทรารมย์  พ.ต.ต.ธนศักดิ์  ศรีสุราช สวป.ฯ  พร้อมด้วยกำลังพล ชุดรบทาน  ,  Local Cat  และสายตรวจตำบล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน และผู้ใหญ่บ้าน รอรับสิ่งของแล้วนำออกแจกจ่ายประชาชน

พล.ตอ.ต่อศักดิ์กล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าว เรือเข้าไปไม่ได้  ต้องประกอบอาหารส่งทางฮ. รวมทั้งส่งอุปกรณ์ประกอบอาหาร ให้กลางหมู่บ้าน พร้อมวัตถุดิบเพื่อให้เลี้ยงตัวเองได้ในช่วงนี้