“ผบช.ภ.7” จัดกองเกียรติยศ ให้ ผบ.ปั๊ด อำลาหน่วยอย่างยิ่งใหญ่

ลั่นจะยึดถือเป็น ต้นแบบในการปฏิบัติงานในฐานะผู้นำองค์กร

เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ย. 2465 (เวลาประมาณ 10.00 น). ที่ กองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค7 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ได้ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เนื่องในโอกาสที่ ผบ.ตร.เดินทางมาเยี่ยมอำลาหน่วยตำรวจภูธรภาค 7 ในโอกาสที่เกษียณอายุราชการ

พร้อมด้วยพล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.,พล.ต.ท.รักษ์จิต หม้อมงคล ผทค.พิเศษ ตร. รรท.รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภ.7, ผบก., ผกก. และ ข้าราชตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 เข้าร่วมต้อนรับ

โดย ผบ.ตร.ได้ขึ้นรับการแสดงความเคารพจากกองเกียรติยศ พร้อมด้วยข้าราชการในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ระดับผบก.ขึ้นไป และลงนามในสมุดตรวจเยี่ยมหน่วย พร้อมกันนี้ ตนได้กล่าวรายงานคำเทิดเกียรติ ผบ.ตร. ในวาระพ้นราชการเนื่องจากเกษียณอายุราชการ และเชิญชมวีดีทัศน์เทิดเกียรติ ผบ.ตร.ที่ท่านเป็นต้นแบบในการปฏิบัติงานให้ได้ยึดถือ ในฐานะผู้นำองค์กรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ในขณะเดียวกัน ผบ.ตร.ได้กล่าวอำลาและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ เพื่อเป็นแนวทางแก่ข้าราชการตำรวจ จากนั้นรับของของที่ระลึกจากผบช.ภ.7 และมอบของที่ระลึกแก่ผบช.ภ.7 ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน และร่วมรับประทานอาหารกลางที่ ตำรวจภูธรภาค 7

จากนั้นข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ได้ร่วมกันตั้งแถว ส่ง ท่าน ผบ.ตร. พร้อมมอบดอกไม้ แด่ผบ.ตร. ด้วยความเคารพรักและศรัทธา ตลอดไป และได้ร่วมกันตั้งแถว ส่ง ท่าน. ผบ.ตร. เดินทางกลับ