ตร.บางเลนจับยาบ้าล็อตใหญ่ หลบหนีด่านตรวจ ติดตามรวบได้ 1 หลบหนี 1 คน

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 12:30 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ อำเภอบางเลน ร.ต.อ.สุรเดช นำพิบูลย์ รอง สวป.สภ.บางเลน เผยกับทีมข่าวว่าช่วงเวลา 12:30 นได้ทำการตั้งด่านตรวจความเรียบร้อยตามปกติได้มีรถกระบะได้ขับขึ้นมาบนสะพานวัดเวฬจากนั้นเห็นด่านจึงจอดและได้กลับรถหนีไปทางโรงไม้อัด ร.ต.อ.สุรเดช จึงได้ออกติดตามจับกุมแต่คนร้ายได้เร่งเครื่องหนีและทิ้งยาบ้าลงข้างทางเป็นระยะๆ

จากนั้นได้สั่งให้ลูกน้องอีก 1 ชุดคอยเฝ้ายาบ้าที่คนร้ายทิ้งไว้ตนจึงประสานตำรวจทางหลวงและตำรวจท้องที่บริเวณใกล้เคียงช่วยสกัดจับรถกระบะคันดังกล่าวแต่สุดท้ายก็หนีไปทางอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพราะคนร้ายชำนาญพื้นที่และชำนาญเส้นทางในละแวกดังกล่าวจึงหนีไปได้ ส่วนอีกคนกลัวว่าหนีไม่รอดจึงโดดลงรถและโดนจับได้ทราบชื่อต่อมา นายเฉลิมวงศ์ หรือหนึ่ง ตึ๊งสมบูรณ์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 29 ถ.นกเขาเหิร ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม

จากนั้นจึงนำตัวไปที่สภ.บางเลนเพื่อสอบปากคำและขยายผลผู้ร่วมขบวนการ จากการตรวจสอบยาบ้าที่จับกุมได้ทั้งหมดจำนวน 125 มัด บรรจุในลัง 4 ลังยาบ้าจำนวน (250,000 เม็ด) จากนั้นชุดสืบสวน สภ.บางเลน ลงพื้นที่ตามไล่ล่าคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพื่อนำตัวมาดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป