ผบช.ภ.9 ลงพื้นที่ เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ

ผบช.ภ.9 ลงพื้นที่เกิดเหตุระเบิดพื้นที่ สภ.ไม้แก่น เรียกชุดสืบสวนประชุมเครียด สั่งเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมเป็นตัวแทน ผบ.ตร. มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือเพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว เมื่อวัน 22 กันยายน 2565 ที่โรงพยาบาลไม้แก่น จว.ปัตตานี พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9, เปิดเผยว่า วันนี้ ตนพร้อมด้วย พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไม้แก่น (ชุด ชป 20) เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 เป็นเหตุให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งได้กำชับชุดสืบสวนให้นำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว โดยให้ร่วมบูรณาการกับหน่วยทหาร และฝ่ายปกครอง ทั้งกำชับให้นำยุทธวิธีการการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในเชิงรุกให้มากขึ้น

ทั้งได้เป็นผู้แทน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือเพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว พร้อมทั้งได้เร่งให้ดำเนินการด้านสวัสดิการต่างๆตามสิทธิ์และระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเร็ว