ตร.โชคชัยล่าหนุ่มหึงโหดแทงคอแฟนสาว นศ.วัย 29 ดับคาเตียง

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 29 ส.ค. พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 36/191 ถนนโชคชัย 4 ซอย 70 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นร้าน’ลุย โช๊คอัพ’รับซ่อมลูกหมาก,โช๊คอัพรถยนต์ เป็นอาคารพาณิชสูง4 ชั้น เหตุเกิดที่ชั้น3 บริเวณห้องนอนพบศพนางสาวน้ำเพชร ป้อมคำ อายุ 29 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมชุดนอนลายดอกสีชมพู ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผลทะลุหลัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง และพบคราบเลือดบริเวณพื้นห้องนอนหยดเป็นจุดๆ ตรวจสอบในห้องน้ำพบมีหมอนชุดน้ำอยู่ในกาละมังส่วนผู้ก่อเหตุคือฝั่งแฟนหนุ่มผู้ตายยังไม่ทราบชื่อหลังก่อเหตุหลบหนีไป

สอบสวนพนักงานในร้านทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุไม่มีคนได้ยินเสียง กระทั่งผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ก่อนที่แม่ผู้ก่อเหตุมาพบศพ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ โดยทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุขอว่าเป็นผลกระทบความรู้สึกจากการสูญเสียคนในครอบครัว ซึ่งคาดว่าเกิดจากความหึงหวงเนื่องจากผู้ตายเป็นนักศึกษาอยู่ ส่วนตัวของผู้ก่อเหตุมีบุคลิกเป็นคนเงียบครึ๋ม

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะติดตามผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป