ผู้ช่วยต่อศักดิ์ ประสานนครบาลช่วย2พ่อลูกกลับบ้านต่างจังหวัด

ค่ำวันที่ 25 ส.ค.65 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือ  มีพ่อและลูกน้อย1คน มาอาศัยหน้าร้าน 7-11 ริมถนนพระราม9 ก่อนถึงแยก พระราม9 ตัดประดิษฐ์มนูธรรม

ผู้ร้องเรียนระบุว่า เท่าที่ทราบเห็นว่ามานอนตอนกลางคืน แล้วตอนเช้าไปหางานทำ เห็นว่าถูกเลิกจ้างเพราะบริษัทปิดตัว เห็นภาพแล้วสงสารเด็กน้อยมากๆเลยครับ เห็นว่ามานอนที่นี่หลายอาทิตย์แล้ว

หลังรับเรื่อง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ประสานไปยังพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.เร่งตรวจสอบช่วยเหลือทันที โดยพล.ต.ท.สำราญสั่งการพล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.จัดรถวิทยุช่วยเหลือตรวจสอบ

พบพ่อลูก2คน อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจริง สอบถามเเจ้งว่า ทำงานเป็นช่างทางสีกับผู้รับเหมา อยู่ที่ย่านลาดกระบัง ต่อมาผู้รับเหมาเลิกจ้าง เนื่องจากไม่สามารถประมูลงานได้ ทำให้ตกงาน และไม่มีเงินติดตัว  ต้องมาอาศัยหลับนอนที่หน้าร้าน 7-11 และต้องการพาลูกเดินทางกลับบ้านปู่ ที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน แต่ไม่มีเงินติดตัว และยังไม่ได้รับประทานอาหาร

เบื้องต้น จักรพล 201 นำพา สองพ่อลูกไป รับประทานอาหาร ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณ ข้าง 7-11

– พาซื้อขนม ของเล่นเด็ก นมเด็ก และแพมเพิส

– พาซื้อตัวโดยสาร เที่ยวเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 2565 เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และ ส่งเข้าที่พัก ที่ โรงเเรม นอร์เกต รัชโยธิน

ท่ามกลางความชื่นชมของผู้พบเห็น