คลิปกลุ่มบิ๊กไบค์ ซิ่งบิ๊กไบค์ ยกล้อโชว์ บนถนนสายหลักอย่างไม่กลัวกฏหมาย

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพลดี ว่าให้ช่วยตรวจสอบกลุ่มรถบิ๊กไบค์กลุ่มหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เมื่อวันที่ 9 ส.ค.65 ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยกล้อ อย่างน่าหวาดเสียว บนถนนหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “ทริปประจำปี โชนกบินทร์บุรี ลั่นเขาค้อ ปี2 คลิปเต็ม เร็วๆนี้..#บอย_กบินทร์10#สายบันเทิงโซนกบินทร์บุรี

#สายบันเทิงโซนสระแก้ว ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณไหน ของ จ.เพชรบูรณ์ และจากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวคือ เริ่มจากด้านหน้า อบต.หนองแจง และจุดที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยกล้อ หน้าฟาร์มไก่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

โดยในคลิปจะเห็นว่ามี รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จำนวน 1 คัน ที่ขี่อยู่ด้านขวามือเลนส์ในสุด ความเร็วน่าจะที่ 150-170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ขับขี่ยกล้อหน้าโชว์ โดยมีเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันเป็นคนถ่ายวีดีโอให้ อย่างไม่กลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน
และล่าสุดวันนี้ (17 ส.ค.65) ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นสมาชิกภายในกลุ่มได้โพสต์ข้อความว่า “ขี่รถด้วยความเร็ว คึกคะนอง และกำลังเครื่องยนต์มหาศาล ยกล้อ เทโค้ง สิ่งที่ตามมา ทุกคนก็น่าจะรู้ ทริปนี้ 5เคส หนัก 2เคส#ทริปประจำปีโซนกบินทร์บุรีลั่นเขาค้อปี2#บอยกบินทร์ ?? #สายบันเทิงโซนกบินทร์บุรี#สายบันเทิงโซนสระแก้ว ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว

โดยในคลิปวีดีโอ ปรากฏภาพสมาชิกภายในกลุ่มบิ๊กไบค์ ที่จอดรถติดสัญญาณไฟ อยู่ที่ บริเวณ4 แยกไฟแดงราหุล ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อสัญญาณไฟเขียว สมากชิกในกลุ่มคันที่มีกล้อง ก็ได้ขับขี่คล้ายยกล้อหน้าโชว์ ขณะเดียวกันก็มีสมาชิกอีกคน ได้ขับขี่รถบิ๊กไบค์แซงขึ้นมาจากทางด้านขวา พร้อมได้ยกล้อโชว์ ด้วยความเร็ว และเมื่อขับมาถึงบริเวณหน้าฟาร์มไก่ รถจักรยานยนต์คันที่มีกล้อง ก็ได้เร่งความเร็ว พร้อมยกล้อหน้าโชว์ โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 181 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอย่างไม่กลัวกฏหมาย ซึ่งถ้าพลาดเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็คงได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ หรือไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นบนท้องถนน
ซึ่งขณะนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ทราบเรื่องแล้ว และกำลังเร่งติดติดตามตัวผู้ขับขี่ในคลิปมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป