ตำรวจบุกจับสถานบันเทิงดัง ย่านสายไหม มั่วสุมเสพยา

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 16 ก.ค.65 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.สั่งการให้ พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม สว.กก.ดส.และ พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส.สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 1 บก.สปพ.(191) ร่วมกันตรวจสอบสถานบริการ “พหลบาร์” ย่านสายไหม กทม.หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดเกินเวลา และ”มั่วสุมยาเสพติด” โดยพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมยืนเต้นรำอย่างสนุกสนาน จึงสั่งให้เปิดไฟพร้อมทำการตรวจค้น

เบื้องต้น พบนักท่องเที่ยวรวมทั้งหมด 156 คน โดยเป็นเด็กและเยาวชนที่อายุไม่ถึง 20 ปี รวม 32 คน นอกจากนี้ยังพบ”ยาเสพติด” จำพวก “เคตามีน”ถูกทิ้งเกลื่อนพื้น น้ำหนักรวม 0.62 กรัมอยู่ระหว่างรอผลตรวจสารเสพติดทางปัสสาวะ ร้านดังกล่าวมี นายชาฐิต อายุ 21 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน จึงแจ้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ ,ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการ เข้าไปในสถานบริการ และ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

ทั้งนี้ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการควบคุมตัว นายชาฐิต พร้อมกับแจ้งสิทธิ และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งผู้ต้องหาเข้าใจโดยตลอดแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัว นายชาฐิต พร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป