ตร.สุราษฎร์ธานี รวบสี่ผู้ต้องหาทีมมือปืนฆ่าเจ๊หญิงค่าหัวหลักล้านบาท ทำแผนพร้อมออกหมายจับผู้จ้างวาน

จากกรณีสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ลงมือก่อเหตุใช่อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ น.ส.จิตตภัส เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/20 ม.3 ต.หนองไทร พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จนเสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถคาร์แคร์ เลขที่ 124/14 หมู่ที่ 1 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ล่าสุดเช้าวันนี้(22 มิย.65) พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบช.ภ.8 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบช.ภ.8 รรท.ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วัฒนา เบ้าศรี ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวนายธัญญะ วิชัยดิษฐ์ มือปืน , นายณัฐพงษ์ สุวรรณน้อย คนขับรถ, นายรณกร วิชัยดิษฐ์ จัดหามือปืน, และนายอรรถพร นพคุณ ผู้รับงาน 4 ผู้ต้องหาทีมสังหารฆ่า น.ส.จิตตภัส หรือเจ๊หญิง เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 45 ปี ร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 3 จุด


พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบช.ภ.8 กล่าวว่า ในวันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนสามจุดตามที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยจุดที่หนึ่งบริเวณลานจอดรถใต้ห้างโลตัสสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาร่วมวางแผนก่อเหตุ จุดที่สองเป็นจุดที่นายธัญญะ วิชัยดิษฐ มือปืน , นายณัฐพงษ์ สุวรรณน้อย คนขับรถ ลงมือใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 1 นัด และก่อนหลบหนีได้ยิงปืนขึ้นฟ้าอีกจำนวน 1 นัด และจุดที่สามหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลวัดประดู่ ซึ่งเป็นบ้านของญาติของมือปืนที่เอารถจักรยานยนต์ไปใช้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้นำกลับมาเก็บไว้ที่เดิม


ส่วนฉนวนการก่อเหตุเบื้องต้นเกิดจากเรื่องเกี่ยวโยงกันในวงการเล่นการพนัน ซึ่งอาจจะเกิดจากความขัดแย้งกันระหว่างผู้ตายกับผู้ว่าจ้าง ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนขยายผลทราบตัวผู้ว่าจ้างแล้วว่าเป็นใคร สามารถออกหมายจับกุมตัวผู้ว่าจ้างไว้แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนราคาค่าจ้างนั้นมีการจ้างวานฆ่าจำนวนเงินหลักล้านบาท ซึ่งในวันพรุ่งนี้รายละเอียดทั้งหมด ทางพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.จะลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี และเปิดเผยรายละเอียดต่อไป