ตำรวจ พฐ. เร่งตรวจที่เกิดเหตุ เก๋งถูกกระสุนปืนปริศนา หน้าห้างมาบุญครอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ ร.ต.ท.สราวุฒิ จันทร์เขียว รอง สว.(สอบสวน)สน.ปทุทวัน รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งถูกกระสุนปืนยิงได้รับความเสียหาย บริเวณปากซอยจุฬาลงกรณ์ 12 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ขจ 9171 ระยอง ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับความเสียหายเป็นกระจกฝั่งคนขับแตกเป็นรูเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซม. จอดชิดริมซ้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเส้นโปลิศลาย วางกั้นไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางเข้ามาตรวจสอบ เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นายชวินโรจน์ ฤทธิ์มังกรสุข ชาวบ้านจ.ชลบุรี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ประกอบอาชีพใด ก่อนเกิดเหตุตนขับรถอยู่เลนกลางความเร็วประมาณ 40 กม./ชม. มาจากสามย่านกำลังจะไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อไปหาญาติ ก่อนถึงปากซอยจุฬาลงกรณ์ 12 หรือใกล้ถึงห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ตนมองไปฝั่งตรงข้ามหรือขวามือของตนซึ่งเป็นบริเวณรั้วสถานศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ตนเห็นชาย 1 คน กำลังเดินมาที่รั้วในมือมีอาวุธปืนไม่ทราบรุ่นและขนาด พร้อมทำท่าขึ้นลำแล้วหันปากกระบอกมาบริเวณถนน จากนั้นกระจกรถตนก็แตกจึงขับรถชิดซ้ายตรวจสอบความเสียหาย พบว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

ร.ต.ท.สราวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ พฐก. เข้ามาเก็บหลักฐานรวมถึงนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดที่เห็นบุคคลคาดเป็นผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งหาปลอกกระสุนปืน หลังจากนี้จะเชิญผู้เสียหายไปสอบปากคำที่โรงพักอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมประสานฝ่ายสืบสวนดำเนินการหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการต่อไป