ตร.ลาดพร้าว-สืบนครบาล 4 รวบ 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายคู่อริสาหัสแล้วหลบหนี

ด้วยเมื่อวันที่ 12 พ.ค.65 เวลาประมาณ 16.45 น. ขณะที่นายณัฐวุฒิฯ อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย นั่งอยู่ที่บริเวณ หน้าร้านอีสปอร์ต ถนนแฮปปี้แลนด์ สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครฯ ได้มีกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาหาผู้เสียหายซึ่งจำได้ว่า เคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อนหน้านี้ และใช้หมัดชกเข้าที่บริเวณใบหน้าผู้เสียหายหลายครั้ง เมื่อผู้เสียหายล้มนอนลงกับพื้น ได้มีผู้ต้องหารายอื่นพากันวิ่งเข้ามาตะลุมบอน
ใช้เท้าเตะทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องหาที่มีอาวุธมีดก็ได้ใช้อาวุธมีดฟัน และแทงไปที่บริเวณลำตัวผู้เสียหาย จำนวนหลายครั้ง และได้วิ่งแยกย้ายออกไป โดยก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งหมดจะแยกย้ายหลบหนี ก็ได้ขว้างระเบิดไปที่บริเวณจุดที่ผู้เสียหายอยู่อีกครั้ง และพากันหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปทางถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1  โดยเวลาต่อมาได้ปรากฏภาพเคลื่อนไหวจากภาพกล้องวงจรปิดตามสื่อสถานีโทรทัศน์และสื่อโซเชียลมีเดีย โดยนายณัฐวุฒิฯ ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บนิ้วนางข้างซ้ายขาดและมีแผลที่หน้าอกจากการถูกของมีคมปลายแหลม บาดแผลกว้างประมาณ 2 ซม. ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

ต่อมาในวันที่ 13 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดจำนวน 7 ราย

เบื้องต้น พงส.สน.ลาดพร้าว ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุทั้งหมดในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส , มีเครื่องกระสุนปืน(วัตถุระเบิด) ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร ”

โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 7 ราย ยอมรับว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปยัง ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้เห็นผู้เสียหายนั่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ หนึ่งในผู้ก่อเหตุจำได้ว่าเป็นผู้เสียหาย ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จึงบอกเพื่อนที่มาด้วยกันให้ขี่รถจักรยานยนต์วนไปหาผู้เสียหาย และได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย จากนั้นได้หลบหนีไป ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวเพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหา ที่ สน.ลาดพร้าว จึงเดินทางมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งระหว่างสถาบันแต่อย่างใด เป็นปัญหาบาดหมางส่วนตัวของผู้เสียหายกับหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ส่วนประทัดที่ขว้างใส่ผู้เสียหายนั้นได้ลองศึกษาจากโซเชียลมีเดียแล้วลองทำตาม

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชน หากพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่