ตำรวจบุกโรงเรียน มอบความรัก ความปรารถนาดีให้นักเรียน

กามเทพคิวปิดพาผู้กองคนสวย บุกโรงเรียนมัธยมมอบความรัก ความปรารถนาดีให้นักเรียน ให้รักพ่อ รักแม่ รักครู อาจารย์ให้มาก พร้อมมอบลูกอมสีแดงรูปหัวใจสื่อถึงวันวาเลน์ไทน์ สร้างสีสันวันแห่งความรัก


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ เมืองอุตรดิตถ์ นำลูกอมรูปหัวใจสีแดงสื่อแทนความรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก มอบให้กับนักเรียนนักเรียนชาย นักเรียนหญิง กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายที่โรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี


โดยมีส.ต.ต.วีระพงษ์ เสาร์แก้ว ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืออุตรดิตถ์ แต่งกายในชุดกามเทพคิวปิดหรือกามเทพแห่งความรัก ถือคันธนูกับลูกศร ยิงลูกศรแผลงศรรักปักหัวใจให้คนรักกัน เข้าใจกันและปรารถนาที่ดีต่อกันและกัน พร้อมด้วย ร.ต.อ.หทัยพัชร์ สุขสา รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม เจ้าของฉายาผู้กองคนสวย ร่วมแจกลูกอมหัวใจสีแดงให้กับนักเรียนและประชาชนที่ขับขี่รถบนท้องถนนแทนการแจกใบสั่งให้กับประชาชนในครั้งนี้ด้วย สร้างสีสรรค์ด้านความรัก ความปรารถนาดีต่อผู้ใช้รถใช้ถนนในวันนี้ ก่อเกิดความประทับใจต่อผู้พบเห็นอย่างมาก อยากให้มีวันดีๆแบบนี้เกิดขึ้นทุกวัน


ทั้งนี้ คิวปิดหรือกามเทพ ได้บุกขึ้นไปถึงห้องเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1/1 เพื่อแจกลูกอมรูปหัวใจและถ่ายรูปหมู่พร้อมแสดงสัญญลักษณ์มินิฮาร์ทรูปหัวใจ เป็นการแสดงถึงความรัก ความปรารถนาดีต่อกันและกัน การรักสามัคคีกงซึ่งกันและกันร่วมกับคณะอาจารย์และนักเรียนในห้องเรียน พร้อมทำความเข้าใจเกี่ยวกันวันแห่งความรักในวันนี้ว่า ความรักเกิดขึ้นทุกวัน ไม่เฉพาะแค่วันแห่งความรักเท่านั้น แต่อยากให้นักเรียนทุกคน รักพ่อ รักแม่ให้มาก เนื่องจากท่านเป็นผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามาจนเติบใหญ่และได้มีการศึกษาถึงทุกวันนี้ ส่วนครู อาจารย์มอบความรักให้กับเราด้วยการอบรมสั่งสอนและให้วิชาความรู้แก่เราเหมือนเป็นพ่อแม่คนที่สอง เราต้องรักและเคารพท่านเช่นเดียวกับพ่อและแม่ของเรา
สมภพ สินพิพัฒนฤดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดอุตรดิตถ์