สาววัย 28 ปีขี่ จยย. รีบไปไหว้เจ้า เจอเชือกปริศนาพันคอหวิดขาด

สาววัย 28 ปี คนงานโรงงานอิฐบล็อก รีบไปช่วยเถ้าแก่เตรียมของไหว้เจ้า ตอนเช้ามีด ขับรถไปตามถนนลาดยางสายหลัก จู่ๆ เจอเชือกปริศนามาพันคอ พยายามกระชากเชือกออก จนนิ้วเกือบขาด ลำคอเหวอะ โชคดีรถไม่เสียหลัก ยังไม่ทราบว่าเป็นเชือกอะไร เพราะตำรวจมาตรวจสอบ ไม่พบเชือกแล้ว

วันที่ 31 ม.ค.65 สาววัย 28 ปี ร้องผ่านเฟชบุ๊กกลุ่ม”แจ้งข่าวคูเมือง”ว่าเกือบเอาชีวิตไม่รอดและฝากเตือนภัย หลังโดนเชือกปริศนาขวางถนนแล้วบาดคอ และนิ้วมือเกือบเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบนางสาว วาสนา ก้อนเครือ อายุ 28 ปี อยู่เลขที่ 144 หมู่ 5 ต. คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นคนงานของโรงงานอิฐบล็อกแห่งหนึ่งใน อ.คูเมือง เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเช้ามืด วันนี้ว่า

เถ้าแก่ ได้ให้ไปช่วยเตรียมของไหว้เจ้าตอนเช้ามืดวันนี้ เวลาประมาณ 05.00 น.จึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายคูเมือง-พุทไธสง ซึ่งเป็นถนนสายหลัก 4 เลน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าจุดรับซื้อมันสำปะหลัง เขต ต.คูเมือง อ.คูเมือง จู่ๆ ได้มีวัตถุบางอย่างเหมือนเชือกไนล่อนสีเหลือง มาพันคอ แล้วสะบัดไปมา จนหายใจไม่ออก จึงใช้มือซ้ายกระชากออก แล้วประคองรถให้จอด

ตอนนั้นรู้สึกปวดแสบปวดร้อนทั้งคอและนิ้วมือ คิดว่าตัวเองไม่รอดแล้ว พอตั้งสติได้รีบขับรถไปหาสามี ให้นำตัวไปส่งโรงพยาบาลคูเมือง ทันที เบื้องต้นหมอบอกว่าเอ็นนิ้วมือเกือบขาด ส่วนคอเป็นแผลฉกรรจ์ ลึกประมาณ 1 ซม.ก่อนจะให้สามีไปแจ้งความที่ สภ.คูเมือง อ.คูเมือง ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเชือกที่มาขวางถนนในตอนนั้น เป็นเชือกอะไร เพราะตำรวจไปตรวจสอบ ไม่พบเชือกที่มาขวางถนนแล้ว ตอนนี้เท่ากับหยุดงานไป เนื่องจากบาดเจ็บทำงานไม่ได้ จึงอยากจะฝากเตือนผู้ที่ขับรถบนท้องถนน ว่าอันตราจไม่ใช่มีเฉพาะรถอย่างเดียว แต่อาจจะมีสิ่งที่เราไม่คาดคิดเหมือนที่โดนมากับตัวเองในตอนนี้