ผบ.ตร. ลงพื้นที่จังหวัดยะลา ติดตามสถานการณ์การก่อความไม่สงบ และความคืบหน้าคดีสำคัญ เหตุระเบิดในพื้นที่ เมืองยะลา

30 ม.ค.65 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า จากกรณีเหตุการณ์คนร้าย ลอบวางระเบิดหลายจุด ในพื้นที่จังหวัดยะลา เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.65 ต่อเนื่องถึงเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.65 นั้น

วันนี้ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจโท ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4, พลตำรวจโท นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9, พลตำรวจตรี ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี และ พลตำรวจตรี ปราบพาล มีมงคล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางไปพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี และร่วมวางแนวทางการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมร่วมวางแนวทางปรับแผนการปฏิบัติ เพื่อป้องกันเหตุ รวมถึงการเข้าระงับเหตุได้ทันท่วงที นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ บำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่อีกด้วย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอแสดงความห่วงใยพี่น้องประชาชน และขอให้มั่นใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ให้ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน หากพี่น้องประชาชนพบเบาะแสการกระทำความผิดขอให้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้ท่าน หรือ โทร.สายด่วน 191 หรือ สายด่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง