รวบแม่พาลูกก่อเหตุลักทรัพย์ร้านสะดวกใช้มีดแทงพนักงานบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 ม.ค.65 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางสุธาริน หรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ตรอกจันทร์เกษม แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.6/65 ข้อหา ลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นหญิงพร้อมลูกชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาทภายในร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี ถูกพนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้ ในขณะที่ถูกจับระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในร้าน แทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ของน.ส.บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปี พนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางสุธาริน หรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี ก่อนติดตามไปจับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบสวนนางสุธาริน สารภาพว่าพาลูกชาย 2 คน มาหาสามีใหม่ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าวจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลมเพื่อเอามาให้ลูกกินมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป