คนร้ายขี่ จยย.งัดขโมยเงินร้านตำน้ำแตก ลงมือ 2 วันติด แม่ค้าสาววอน ตร.หาตัวคนร้าย

คนร้ายเป็นหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนลงมือเขาไปงัดบานเมทัลชีท เป็นบานหน้าต่างร้านโดยวันแรกลงมือสำเร็จได้เงินไปจำนวน 2,000 บาท โดยไม่ได้หยิบเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์ จึงตามมาลงมืออีกวันติด ครั้งนี้เจ้าของร้านไหวตัวได้เก็บเครื่องใช้ไฟฟ้า และตอกตะปูยึดอย่างแน่นหนา ทำให้คนร้ายงัดเข้าร้านไม่ได้ แม่ค้าสาววอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว  

วันที่ 7 มกราคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สิริรัตน์ โอสะภา อายุ 27 ปี เจ้าของร้านตำน้ำแตก  เลขที่ 147/5 ถนนไชยานุภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากมีคนร้ายมาลงมือก่อเหตุงัดร้าน 2 วันติดต่อกัน โดยวันแรกเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 6 มกราคม 65 กล้องวงจรปิดได้จับภาพคนร้าย มาด้วยกัน 2 คน คาดว่าเป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดริมถนนใกล้ร้านก่อนลงมือใช้ครีมงัดบานเมทัลชีท เข้าไปภายในร้าน และนำเงินทอนเป็นเหรียญและแบงค์ย่อย ในกล่องไม้ไปจนหมด ได้เงินไปกว่า 2 พันบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเก็บหลักฐานลายนิ้วมือเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายแล้ว   

แต่ปรากฏว่า เมื่อเช้าตรู่วันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่ามีคนร้าย โดยได้เข้ามาพยายามใช้เลื่อย และอุปกรณ์งัดร้านอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ เนื่องจากทางร้านได้ตอกตะปูยึดบานเมทัลชีทไว้อย่างแน่นหนาทุกด้าน ก่อนหลบหนีไปได้ทิ้งเลื่อยไว้ 1 อัน ซึ่งทางเจ้าของร้านได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดิมลงมือก่อเหตุซ้ำ เนื่องจากหวังจะขโมยลำโพงมาแชล ราคาประมาณ 2 หมื่นบาท กับโทรศัพท์ ที่ในวันเกิดเหตุคนร้ายไม่ได้หยิบไปก็อาจจะเป็นไปได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอยหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกฎหมาย เนื่องจากคนร้ายตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในละแวกเดียวกันหลายร้าน ซึ่งคาดว่าอาจเป็นคนร้ายรายเดียวกัน