หนีไม่รอด ตำรวจ ดส.รวบเครือข่ายค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน15 หลบหนีคดีนาน 10 ปี

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่30 ธ.ค.พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น.พร้อมด้วย พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รอง ผกก.ดส., พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.ดส., พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส. และ พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว. กก.ดส. ร่วมกันจับกุมตัว นายเฉลิมชัยฯ หรืออึ่ง อายุ 46 ปี ตามหมายจับของ ศาลอาญา ที่ 1375/2553 ลงวันที่ 28 มิ.ย. 2553 ในข้อหา “ร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่ออนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร” สามารถจับกุมได้ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำของหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.หลองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ โดยก่อเหตุในพื้นที่ สน.ประชาชื่น

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552 เวลาประมาณ 22.00 น. นายเฉลิมชัยฯได้ร่วมกัน กับพวก 7 คน ได้หลอกลวงโดยการขู่บังคับให้เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ขายบริการทางเพศ โดยมี น.ส.สุภาพรฯ หรือบุ๋ม เป็นผู้ติดต่อลูกค้า(ผู้ใช้บริการ) ร่วมกับพวก 7 คน ในวันเกิดเหตุ น.ส.สุภาพรฯ เป็น ผู้ดําเนินการติดต่อพาเด็กหญิงฯ ไปขายบริการทางเพศ และมีนายเฉลิมชัยฯ เป็นผู้ขับรถรับ-ส่ง โดยนั่งรถไปด้วยกัน ในวันเกิดเหตุได้ไปส่งเด็กหญิง ให้กับลูกค้าที่ ร้าน 13 เหรียญ จากนั้น น.ส.สุภาพร หรือบุ๋ม เป็นผู้เดินไปส่งเด็กหญิงที่ร้านด้วย ตัวเอง โดยนายเฉลิมชัยฯเป็นคนจอดรถรอด้านข้าง เมื่อเสร็จภารกิจดังกล่าว นายเฉลิมชัยฯ เป็นคนนําเด็กหญิงไปส่ง ที่บ้านพักให้กับลูกค้า ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่า นายเฉลิมชัยฯ หรืออึ่ง (ทราบชื่อภายหลัง) เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญา ได้หลบหนีการจับกุม มาประมาณ 10 ปีเศษ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับภรรยา (นางจันทร์ฯ) ที่บ้านเขาดิน หมู่ 4 ต.หนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้ติดตามไป จนกระทั่งพบ ตัวนายเฉลิมชัยฯ จอดรถอยู่ที่ บริเวณอ่างเก็บน้ําของหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.หลองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นและได้แสดงหมายจับให้นายเฉลิมชัยฯและทำการจับกุม นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้งหมด7คน ขณะที่สามารถจับกุมได้แล้ว4คนรวมนายเฉลิมชัยฯส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัยฯในแต่ละครั้ง จะได้ค่าจ้างครั้งละ 300-500 บาท และยอมรับสารภาพว่ากระทําการดังกล่าวมาแล้ว 4 ครั้ง โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่นเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป