ผู้การมุกดาหาร พร้อมโปรเมียว ช่วงพักการแข่งขันเลี้ยงอาหาร มอบทุน แก่เด็กด้อยโอกาส

ผบก. ภ.จว.มุกดาหาร พร้อมโปรเมียว นส.ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาวไทยช่วงพักการแข่งขันต่างประเทศมาเที่ยวพักผ่อน โปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นบ้านเกิด เลี้ยงอาหารและมอบทุนแก่เด็กด้อยโอกาสโรงเรียนโสดศึกษา ซึ่งเป็นเด็กพิการกว่า 200 คน

มื่อวันที่ 12 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมโปรเมียว นส.ปาจารีย์ อนันต์นฤการ โปรสาวไทยช่วงพักการแข่งขันต่างประเทศมาเที่ยวพักผ่อน โปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร อาทิ ศาลเจ้าแม่สองนางพี่น้อง วัดรอยพระบาทภูมโนรมย์ตลอดจนศาลปู่พยานาคทั้ง 3 องค์ และได้มาเที่ยวบ้านเกิด (บิดาคนมุกดาหาร) เลี้ยงอาหารและมอบทุนแก่เด็กด้อยโอกาสโรงเรียนโสดศึกษาเด็กพิการกว่า200 คน


โปรเมียว นส.ปาจารีย์ อนันต์นฤการ มีแรงบันดาลใจที่มาสนใจเล่นกีฬากอล์ฟ โดยมี โปรโม โปรเม นักกอล์ฟสาวไทยรุ่นพี่เป็นต้นแบบไอดอล จึงตั้งใจฝึกฝนเล่นกีฬากอล์ฟ จนประสบความสำเร็จเป็นนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติ จนไปสู่นักกอล์ฟ อาชีพ อยากให้เยาวชนรุ่นหลังๆ ยึดถือเป็นแบบอย่าง และช่วงนี้พักการแข่งขันกลับมาเมืองไทย มาเที่ยวบ้านเกิด(บิดาคนมุกดาหาร) จึงอยากมาทำบุญเลี้ยงอาหาร ให้ทุนกับเด็กด้อยโอกาส ซึ่งก็เคยมาทำบุญเกือบทุกปีที่กลับมามุกดาหาร


โปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ นักกอล์ฟสาววัย 19 ปี เทิร์นโปร : 2017 ตอนนี้เป็นมืออันดับ 380 ของโลก และได้สิทธิทัวร์แอลพีจีเอเป็นครั้งแรกในปีนี้ หลังจากจบอันดับ 39 ร่วมในการแข่งขันแอลพีจี คิว-ซีรีส์ ที่รัฐนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา..