ตำรวจนำตัวคนร้ายคดีลักทรัพย์เจ้าอาวาสวัดสนามช้าง ฝากขังที่ศาลแล้ว

ตำรวจบางคล้า นำตัวนายสุวัชร หรืออานนท์ สังขปรีชา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ และโดย ใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา
โดยถึงขณะนี้นายสุวัชร ยังคงมีท่าทีเรียบเฉย และให้การปฎิเสธอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันหาหลักฐานเพิ่ม ให้มัดตัวคนร้ายแน่นหนาที่สุด


พล.ต.ต.นัทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ซึ่งได้เรียก พ.ต.อ.พรชัย กิตติชญาน์ธร ผู้กำกับการ สถา สถานีตำรวจภูธรบางค้า มา สอบถามข้อมูลและสำนวนการสอบสวนเพิ่มเติม โดยได้กำชับให้ดำเนินการอย่างรอบคอบ และให้พยายามตามหาทรัพย์สินของเจ้าอาวาสที่สูญหายไปรวมกว่าสองล้านบาท


นอกจากนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา ยังได้ฝากถึงประชาชนโดยทั่วไปว่า หากมีผู้พบเห็น รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125i ตัวถังสีน้ำเงิน เบาะสีแดงของคนร้าย ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด และมีเบาะแสของกลางที่หายไป เช่นพระเครื่องชื่อดัง หลวงพ่อโสธร ปี 2497 รุ่นต่างๆ ตามที่ปรากฎเป็นข่าว ให้แจ้งตำรวจได้ทันที หรือผู้ใดมีเบาะแสอื่น เดี่ยวกับของกลาง โดยให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี หากเข้าไปเกี่ยวข้องโดยไม่ทราบว่าเป็นของที่ถูกโจรกรรมมานั้น ให้ติดต่อตำรวจโดยหากให้การที่เป็นประโยชน์ ตำรวจจะกันตัวไว้เป็นพยานในคดีต่อไป