สอบเครียดผู้ต้องสงสัยปล้นร้านทอง

ตำรวจจังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุวงอาวุธปืนเข้าชิงทรัพย์ ทองรูปพรรณน้ำหนัก 30 บาท มูลค่า 8.7 แสนบาท กลางห้างดังขอนแก่น ก่อนหลบหนีไป

  วันที่ 21 พ.ย. 64 หลังจากเมื่อ 19.20น. ของเมื่อวานนี้ ได้มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าชิงทรัพย์ภายในร้านทองกีรติ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น หลังมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ก่อนได้ทองรูปพรรณหลบหนีไป เบื้องต้นพบทองรูปพรรณจำนวน 11 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไป

 พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากนั้นได้มีการแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งเมื่อเวลาปประมาณ 23.00น. ตำรวจพบชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ตำบลในเมืองอำเภอเมืองขอนแก่น จึงได้มีการควบคุมมาสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บหลักฐาน DNA ชายผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเฉพาะรองเท้าที่ผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายกับคนร้าย ที่เข้าไปก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่จากการตรวจสอบประวัติคนต้องสงสัย พบเคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์และเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย เพื่อหาของกลางและหลักฐานต่อไป.