ผบช.ทท.ร่วมประชุมหาทางออกการท่องเที่ยว จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา

ผบช.ทท. เป็นประธานในการประชุมหารือเรื่องการท่องเที่ยวของจังหวัดปัตตานี และในวันเดียวกันได้เข้าร่วมประชุมแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬา ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่และจังหวัดสงขลา ร่วมกับรมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

วันนี้ (24 ก.ย. 64) เวลา 15:00 น. ที่ห้องประชุมมาจูจายา ชั้น2 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปัตตานี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พล.ต.ท.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานในการประชุมหารือเรื่องการท่องเที่ยวของจังหวัดปัตตานี และถือโอกาสตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจท่องเที่ยว3(ปัตตานี) กองกำกับการ3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 โดยมี นายนิอันนุวา สุไลมาน นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานี และคณะ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุม และถือโอกาสกล่าวอำลาหน่วยงานก่อนเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. นี้

ต่อมาเวลา 16:30 น. พล.ต.ท.นิทัศน์ ได้เดินทางไปที่ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเข้าร่วมประชุมแนวทางการส่งเสริมและพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬา ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่และจังหวัดสงขลา โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุม พร้อมทั้งพล.ต.ท.สาคร ทองมุนี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่, นายสมพล ชีววัฒนาพงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา, นายวิทยา ภิญโญธนนันท์ ผู้แทนกลุ่มผู้ประกอบการทัวร์และมัคคุเทศก์, คุณอัยดา อูเจ๊ะ นายกสมาคมการค้าการท่องเที่ยวฮาลาลไทย-อาเซียน รวมทั้งตัวแทนทุกภาคส่วนด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา เพื่อร่วมหาแนวทางในการเตรียมความพร้อมด้านการท่องเที่ยวและการฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลา หลังซบเซาต่อเนื่องเพราะวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19