ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดล่าโจรสวมชุดฟู้ดแพนด้าปล้นร้านทองทั่วอำเภอปากช่อง

วันที่ 2 กันยายน 2564 ที่สถานีตำรวจ ภูธรปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนสอบสวนภูธรภาค 3 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจภูะรปากช่องสนธิกำลัง เร่งไล่ล่าโจรปล้นร้านทองคำในห้างบิ๊กซี กลางเมืองปากช่อง โดยคนร้ายได้ทองคำไปกว่า 130 บาท มูลค่ากว่า 3 ล้าน 6 แสนบาท โดยคนร้ายลงมือคนเดียว ทำงานอย่างใจเย็นก่อนหอบทองคำที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกทางด้านหลังห้างหลบหนีลอยนวล

   ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายจากกล้องวงจรปิดโดยขณะนี้ยังไล่กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามถนน บ้านเรือนร้านค้าของชาวบ้านยังไม่สุด โดยระดมกำลังรถสายตรวจลงพื้นที่ตามบ้านเรือนประชาชนให้ดูภาพถ่ายของคนร้าย และขอเช็คภาพวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ขณะนี้ยังไร้วี่แววของคนร้ายที่ก่อเหตุ

    ด้านเจ้าของร้านทองขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ โดยเจ้าของร้านทองคำรายนี้ เมื่อก่อนเคยมีประวัติขายทองคำในห้างดังแห่งหนึ่งในอำเภอปากช่อง แต่เมื่อปีที่ผ่านมามีเรื่องกับลูกค้ากรณีเอาทองคำมาฝากแต่เวลาลูกค้ามาไถ่ถอนแล้วได้ของไม่ครบตามน้ำหนักที่นำมา มีเรื่องขึ้นโรงพักแจ้งความกับลูกค้าหลายราย ก่อนที่จะผันตัวเองมาขายทองคำในห้างบิ๊กซีแห่งนี้และมาเกิดเรื่องปล้นทองคำเมื่อวานในส่วนของพนักงานสอบสวนล่าสุดทางพนักงานสอบได้สอบพยานบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงกับร้านที่เกิดเหตุไปแล้วกว่า 10 ราย และเก็บวัตถุพยานวุตถุต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป