รวบแล้ว! คนร้ายก่อเหตุตระเวนขโมยของซ้ำซาก สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ” Tiraya Boonprasert” โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ” ขโมยคนนี้ ขโมยหลายครั้งตำรวจจับไม่กี่วันก็ปล่อยออกมาเหมือนเดิมสำหรับพ่อค้าแม่ค้า อย่าเก็บของมีค่าไว้ที่ร้านกันนะคะขนาดตลาดมีคนดูแล กล้องวงจรปิด เขายังเข้ามาขโมยได้ รอบนี้ได้ถุงเหรียญไป กับพระเล็กๆที่อยู่ในตะกร้าก็กวาดไปหมด ยังไงแม่ค้าทุกท่านระวังกันด้วยนะคะ”


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพวันที่ 8 ส.ค64 เวลา 22.56 น. พบคนร้ายเป็นชายผมยาว สวมเสื้อสีน้ำเงินใส่กางเกงยีนส์สะพายกระเป๋าปั่นจักยานเข้ามาจอดข้างๆร้านและรื้อค้นของหนัาร้านก่อนที่จะปีนเข้าไปบริเวณในร้านเพื่อรื้อของหยิบเงินไป และหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่14 ส.ค.64 พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกับ พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รองผกก.สส. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากกเกร็ดร่วมกันจับกุม ตัวนายวันชัย จิตต์กระจ่าง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 67/242 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 385/2564 ซึ่งกระทำความผิดฐาน บุกรุกอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน จับกุมได้บริเวณริมถนนในซอยเกร็ดเพชร ม.2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งผู้ต้องหาเข้าใจข้อกล่าวหาและให้การสารภาพทุกข้อกล่าวหา
สืบเนื่องจากนางประนอม บุญประเสริฐ เจ้าของร้านขายหัวหอมกระเทียมภายในตลาดพิชัย ได้เข้าแจ้งความถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาขโมยเงินภายในร้านได้เงินสดไป 1,000 บาท


เมื่อวันที่ 8 ส.ค.64 เวลา 22.56 น. ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดได้สืบทราบมาว่าคนร้ายได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเกร็ดเพชร ม.2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบนายวันชัย จิตต์กระจ่าง ผู้ต้องหาตามหมายจับยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับผู้ต้องหาตามหมายจับและสารภาพทุกข้อกล่าวหาจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย