ตำรวจทางหลวงโคราช ส่งมอบ “ถุงต่อชีวิต” ช่วยชาวบ้านในชุมชนที่กักตัว

พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สว.ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. ร่วมกับ จิตอาสา 904 จิตอาสาตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ชมรมฮักเขาใหญ่ สภ.เมืองนครราชสีมา หอการค้านครราชสีมาส่งมอบ“ถุงต่อชีวิต” และ ถุงปันสุข ให้ผู้กักตัว บ้านสะพานดำ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านในชุมชนที่ต้องกักตัว และตกงานไม่มีมีรายได้ ที่จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ร่วมกับทุกภาคส่วน นำถุงต่อชีวิต ไปแขวนไว้ที่หน้าบ้านของผู้ป่วย และผู้กักตัวในพื้นที่ชุมชนทางรถไฟในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งช่วยเหลือมาแล้ว 4 อำเภอ คือ ปากช่อง วังน้ำเขียว โชคชัย และปักธงชัย

สำหรับ ถุงต่อขีวิต ภายในจะมี ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ยารักษาโรค หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ และน้ำพริก รวมถึงถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพื่อให้ผู้ป่วยและผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้านนำไปรับประทานบรรเทาความเดือดร้อนช่วงกักตัว

การเข้าช่วยเหลือประชาชนดังกล่าวเป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ. จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผบก.ทล.,พ.ต.อ. พิชญ์รุจ กุลวิมลประทีป ผกก.6 ด้วยสโลแกน “แบ่งปันปวงประชา ตำรวจทางหลวงโคราช ร่วมสู้โควิด