หนุ่มแดนจิงโจ้แอบลักลอบเปิดบาร์เบียร์จำหน่ายสุราไม่เกรงกลัวกฎหมายเคอร์ฟิวรวบนักดื่มกว่า 12 ราย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่26 ก.ค.64 พ.ต.อ.ซิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับบาร์เบียร์ชื่อร้านFAT BAR & GRILL BOYS ตั้งอยู่บริเวณเขาน้อยชอย 5/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบาร์เบียร์ดังกล่าวพบเป็นอาคารชั้นเดียวโดยพบว่าด้านหน้าปิดประตู้หน้าร้านแต่ภายในมีการแอบลักลอบเปิดให้บริการโดยให้นักดื่มกว่า 12 คนลงไปนั่งดื่มบริเวณชั้นใต้ดินของร้านในจำนวน 12 คนแบ่งออกเป็นชาวต่างชาติ 11 คน ชายไทย 1 คน หนึ่งได้จำนวนนี้รับเป็นเจ้าของร้านทราบชื่อคือ Mr.แอนโธนี่ จอร์จ เล็กจา อายุ 60 ปี สัญชาติ ออสเตรเลีย ด้านเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนและดำเนินคดีที่สภ.หนองปรือ

ด้านพ.ต.อ.ซิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยข้อมูลด้วยว่าได้รับข้อมูลจากกลุ่ม ไลน์อาชญากร สภ.หนองปรือได้รับข้อมูลจากประชาชนว่าที่บาร์ดังกล่าวนั้นมีการแอบลักลอบจำหน่ายสุราส่งเสียงดังโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายหลังรับข้อมูลจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวนด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำคดีก่อนส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดต่อพนักงานสอบสวนของสภ.หนองปรือเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป