กองปราบ ร่วมกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ จับกุมสาวแสบงัดตู้เติมเงิน ตรวจสอบพบมีหมายจับคดียา

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ. ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์, พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล, พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ, พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา รอง ผกก.4 บก.ป. และ พ.ต.ท.ฐานิษฎ์ นันทาวิศิษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ภัทรพันธ์ ศิริเพิ่มพูลชัย สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.ธนัทเทพ สังกา รอง สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๔ บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นางสาวจริญญา หรือน้อง (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ 217/2562 ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ในความผิดฐาน“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

สถานที่จับกุม หน้าบ้านพัก หมู่ที่ 10 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับการประสานมาจากตัวแทนบริษัทตู้เติมเงินชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่าเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2564 มีคนร้ายก่อเหตุลักเอาเงินสดภายในตู้เติมเงินไปจำนวนหลายครั้ง มูลค่าความเสียหายมากกว่า 10,000 บาท ซึ่งจากการสืบสวนทำให้ทราบตัวคนร้ายที่เชื่อว่าน่าจะก่อเหตุดังกล่าว คือ นางสาวจริญญาฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งมีหมายจับติดตัวอยู่ ๑ หมายจับ คือ หมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ 217/2562 ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ในความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

ในวันที่ 13 กรกฎาคม ๒๕64 เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงทำการจับกุมนางสาวจริญญาฯ ได้ที่หน้าบ้านพัก หมู่ที่ 10 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งจากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นผู้ลักเอาเงินสดที่อยู่ภายในตู้เติมเงินไปจริง ก่อเหตุมาแล้วเป็นจำนวน ๕ ครั้ง โดยจะเติมเงินเข้าไปในตู้เติมเงินก่อน หลังจากนั้นจะใช้อุปกรณ์งัดแงะเอาเงินออกมา แล้วปิดตู้ให้อยู่ในลักษณะเดิม ซึ่งเงินที่ได้จากการลักทรัพย์ผู้ต้องหานำไปใช้จ่ายและเล่นเกมส์ออนไลน์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่องทางติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ภัทรพันธ์ ศิริเพิ่มพูลชัย สว.ชป.4 กก.4 บก.ป. โทร.0955242515