รวบแล้วเด็กปั๊มน้ำมันรวมหัวชี้เป้าให้เพื่อนมาปล้น พนง.หัวจ่ายหาเงินเสพยา

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 ก.ค. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน เข้าจับกุม นายดนิรุจน์ หรือเติ้ล คุ้มกล่ำ
อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 295/2564 ลงวันที่ 29 มิ.ย.64 ข้อหาข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะฯ โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานบ้านญาติในพื้นที่ จ.นครปฐม

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวขับขี่ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน ษรล 817 กรุงเทพมหานคร เข้าไปทำทีเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที สาขาถนนเอกชัย 110 แขวงและเขตบางบอน กทม.ก่อนที่จะชักมีดสปาต้า ออกมาชิงทรัพย์กระเป๋าคาดเอวพนักงานหัวจ่าย ได้เงินไป 7,000 บาท ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน จึงตรวจไล่กล้องวงจรปิดพบผู้ก่อเหตุ คือ นายธนากร หรือเจมส์ เสาเฉลิม อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ เป็นผู้ลงมือ โดยมี นายดนิรุจน์ เพื่อนซึ่งทำงานเป็นเด็กปั๊มน้ำมันดังกล่าว คอยดูต้นทางและชี้เป้าให้บุกเข้าไปชิงทรัพย์ เมื่อลงมือเรียบร้อยแล้ว นายดนิรุจน์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นยืนให้การกับตำรวจและผู้สื่อข่าวหน้าตาเฉย ก่อนเลิกงานกลับจากปั๊มน้ำมัน ไปขอส่วนแบ่งเงินกับ นายธนากร เพื่อใช้จ่ายและซื้อยาบ้าเสพ และหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายดนิรุจน์ ยอมรับ เป็นคนวางแผนให้เพื่อนเข้าไปก่อเหตุปล้นปั๊ม ขณะที่ตนเองทำงานอยู่จริง จึงถูกแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอน ดำเนินการตามกฎหมาย.