ตร.เมืองอุทัยฯ รวบโจ๋ทันควันตระเวนขโมยของงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 2 เครื่องได้เงินหลายร้อยบาท

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืออุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ว่ามีคนมางัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เพื่อขโมยเอาเงิน เสียหายไป 2 เครื่อง บริเวณบ้านเลขที่ 26/40 ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี  ริมถนนสายโรงพยาบาลหนองฉาง  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งทางโทรศัพท์อีกว่าที่ร้านส้มต้มยายเล็ก เลขที่ 159/1 ถนนศรีอุทัย อ.เมือง จ.อุทัยธานี เยื้องไปรษณีย์ ว่าได้มีคนร้ายมางัดกล่องที่เก็บข้าวของหน้าร้าน  รื้อค้นหาข้าวของกระจัดกระจายอยู่เต็มบริเวรหน้าบ้าน  โดยคนร้ายนั้นไม่ได้สิ่งของทีมีค่าไป   หลังจากได้รับแจ้งจึงได้รายให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม ร้อยเวร สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้ง 2 ที่

    โดยที่เกิดเหตุที่บริเวณเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ  พบนางวิไลวัลย์ บุญอิ่ม อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองได้ออกมาตักบาตรพระที่ริมถนนหน้าบ้าน  พอเปิดประตูหน้าบ้านออกมาเห็นข้าวของชิ้นส่วนของเครื่องซักผ้ากระจัดกระจาย  และที่บริเวณเก็บเงินของเครื่องซักผ้า ถูกงัดไปทั้ง 2 เครื่อง  จึงได้เรียกลูกสาวออกมาดู  และได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้าน  ก็พบว่าคนร้ายมางัดเอาเงินเหรียญจากเครื่องซักผ้าไปทั้ง 2 เครื่อง ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเองได้เปิดเอาเงินที่เครื่องซักผ้าไปก่อน  ซึ่งตนเองคาดว่าคนร้ายคงจะได้เงินไปประมาณ 300 กว่าบาทเท่านั้น

    หลังจากทีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ได้ดูกล้องวงจรปิด เห็นรูปพรรณคนร้ายแล้ว พอที่จะทราบคนร้ายคือใครโดยใช้เวลา 20นาที จึงได้ไปเชิญตัวนายประริน วงศ์ศรีดา พร้อมด้วย รถจักรยาน และกระสาพายข้างทีใช้อยู่มายัง สภ.เมืองอุทัยธานี ทำการสอบสวน โดยให้การรับสารภาพลักษณะคล้ายคนเมายาพูดวกไปวนมา  ว่าตนเองได้ไปงัดร้านส้มต้มยายเล็กเยื้องไปรษณีย์ มาก่อน แต่ไม่ได้อะไร  หลังจากนั้นก็ขี่จักรยานไปงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้เงินเหรียญมานับแล้วได้ 373 บาท ก็กลับบ้านจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาโรงพัก สภ.เมืองดังกล่าว

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้ควบตัวผู้ต้องหาทีให้การรับสารภาพแล้ว พร้อมกับกล้องวงจรปิด ก็ได้ประสานไปยังนางวิไลวัลย์ บุญอิ่ม  เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ได้รับความเสียหาย จำนวน 2 เครื่อง มาสอบปากคำ และเจ้าของร้านส้มต้มยายเล็ก แต่เนื่องจากร้านส้มต้มยายเล็ก นั้นขโมยได้เข้าไปลือค้นหาสิ่งของแต่ไม่ได้อะไรไป จึงไม่ไปให้ปากคำ และเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายประริน วงศ์ศรีดา ว่าลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ดังกล่าว