ตร.สน.ดินแดง ดูแลความปลอดภัย ปชช.ฉีดวัคซีนโควิด-19

ตำรวจ สน.ดินแดง จัดกำลังพลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้น ให้แก่ประชาชนที่เดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

วันนี้ (9มิ.ย.64) เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ศุภวัชร์ เธียรธุมา สว.ป.สน.ดินแดง ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น เขตดินแดง กทม. ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด 19 แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้แจ้งความประสงค์ต้องการรับวัคซีนไว้กับฝ่ายบุคคลของสถานประกอบการต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และได้บันทึกข้อมูลเข้าระบบ e-service ของสำนักงานประกันสังคมไว้แล้ว เพื่อที่ควบคุมการแพร่ระบาดในสถานประกอบการ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่แก่แรงงาน ซึ่งจะส่งผลให้ภาคธุรกิจสามารถขับเคลื่อนได้ต่อไป และเพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 กลับเข้าสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ดินแดง มาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนตลอดทั้งวัน


พ.ต.ท.ศุภวัชร์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จำนวน 2 นาย ที่จะเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วในการสอดส่องดูแลความปลอดภัย ป้องกันอาชญากรรมลักวิ่งชิงปล้นให้กับพี่น้องประชาชนที่มารับบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลอยู่ตลอด ส่วนพื้นที่จุดฉีดวัคซีน-19 บริเวณด้านในอาคารก็จะมีเจ้าหน้าที่ของ กทม. คอยดูแลความเรียบร้อยเช่นเดียวกัน


ด้าน ร.ต.อ.เมืองมล สัตบุตร รอง สว.จร.สน.ดินแดง กล่าวว่า ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนตั้งแต่ 08.00 น.เป็นต้นไป จะมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจากเดิมผลัดละ 2 นาย เพิ่มเป็น 4 นาย เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณประตูเข้า-ออกสนามกีฬาฯ และตามทางแยกเพื่อลดการจราจรติดขัดที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้แนะนำให้ใช้ ถ.วิภาวดีฯ เพื่อเลี่ยงการติดขัดบริเวณ ถ.มิตรไมตรี หรือใช้เส้นทางผ่านหน้า สน.ดินแดง เพื่อไปทาง ถ.ประชาสงเคราะห์ ก็ได้เช่นเดียวกัน

ข่าวโดย พรสวรรค์ จารุพันธ์