ชื่นชม ตร.หนุ่มหน้าหล่อช่วยเข็นรถพนักงานส่งอาหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊คชื่อ กลุ่มงานจราจร สภ.เมืองชัยนาท ได้โพสต์รูปภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์ของพนักงาน ส่งอาหาร ไลน์แมน พร้อมข้อความว่า “ความน่ารักของตำรวจจราจร สภ.เมืองชัยนาท”  จนมีแฟนเพจต่างมากดแชร์กันและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตร.อย่างมาก

โดยล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยัง ศูนย์ปฏิบัติการจราจรเจ้าสามพระยา สภ.เมืองชัยนาท สี่แยกไฟแดงแขวงการทางชัยนาท เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว และทราบต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏอยู่ในภาพ คือ ส.ต.ท.ภาณุพงศ์  ราชไชยา  อายุ24 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองชัยนาท

จากการสอบถาม ส.ต.ท.ภาณุพงศ์  ราชไชยา หรือหมู่ วีม  เล่าว่า เมื่อวานนี้ มีอุบัติเหตุรถชนกันตนเองได้รับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ประสบเหตุเป็นพนักงานส่งอาหาร ของไลน์แมน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่รถเสียสตาร์ทไม่ติดตนเองจึงอาสาช่วยเข็นรถของพนักงานส่งอาหารไปเก็บไว้ที่โรงพัก และภายหลังตนเองมาทราบว่า มีคนถ่ายรูปตนเองไปลงในโลกโซเชียลเพราะมีรุ่นพี่ส่งมาให้ ซึ่งตนเองก็รู้สึกดีใจที่มีคนชื่นชอบ และยังเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตำรวจอีกด้วย

สำหรับ ส.ต.ท.ภาณุพงศ์  ราชไชยา  หรือหมู่ วีม นายตำรวจหนุ่มคนนี้ เคยเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังเมื่อปี 2561 ที่สาวๆทั่วทั้งเมือง ต่างแห่แชร์รูปภาพในขณะปฏิบัติหน้าที่และกล่าวให้เป็นของดีเมืองชัยนาท ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อ