คุยกับเจ้าของคลิป ตร.คืนเงินค่าปรับเพราะมองหน้าอกจริงหรือ?

จาการณ์มีการแชร์คลิปวีดิโอผ่านทางแฟนเพจ”อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return” โพสคลิป Tik Tok ของน้องอิ๋ว ในคลิปมีตำรวจจราจรอยู่ที่ประตูด้านคนขับ น้องอิ๋วกับเพื่อนที่นั่งมาด้วยว่า “เค้าเห็นนมกู เค้าเลยคืนเงินกูมาครึ่งนึง”

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.3 ในฐานะโฆษกตำรวจภาค 3 ได้วีดิโอคอลเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับน้องอิ๋วสาวผมแดงเจ้าของคลิป และได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงทาง youtube Paisal Luesomboon โดยระบุว่า

ตำรวจจราจรโคราชมองนม(หน้าอก)และเรียกรับเงินจากน้องอิ๋ว ผู้ขับรถยนต์เจ้าของคลิปจริงหรือ?

จากเพจนี้ทำให้สังคมออนไลน์มีทั้งตำหนิด่าทอการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจในเชิงลามาอนาจารและในเชิงทุจริตต่อหน้าที่และเหน็บแนมต่อว่าด่าทอน้องอิ๋วมากมายหลายประการ

ในด้านเกิดความเสียหายกับตำรวจว่าไปกระทำการลามกอนาจารและเรียกรับทุจริตจริงหรือไม่ ผมได้พูดคุยกับน้องอิ๋วอย่างละเอียด ช่วงเนื้อหาสาระแทบไม่มีการตัดต่อ ในส่วนของน้องอิ๋วกับเพจ”อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return” ก็อยากให้เห็นใจซึ่งกันและกันครับ

และผมขอยืนยันว่า ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่นี้มิทุจริตต่อหน้าที่, มิได้กระทำลามกอนาจารและประพฤติตัวไม่เหมาะสมแต่อย่างใด ยิ่งเสียกว่านั้นคือยังมีจิตใจดี มีความอะลุ่มอะล่วย เห็นใจและเข้าใจประชาชน ตักเตือนว่ากล่าวจนเป็นที่ประทับใจแก่ประชาชนทั่วไป