ตำรวจ สท.ตร. ฉีดวัคซีนครบ 100%

ผบก.สท. ให้กำลังใจ ขรก.ตร.ในสังกัด จำนวน 81 นาย ฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ รพ.ตร ซึ่งสมัครใจฉีดครบ 100% เผย มีการทำประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ให้กับ ขรก.ตร.ในสังกัด สท. ทุกคน

วันนี้ (19 พ.ค.64) เวลา 14.00 น. ที่โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.สท. ได้เดินทางมาให้กำลังใจข้าราชการตำรวจในสังกัด สท. ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 จำนวน 81 นาย ถือเป็นจำนวน100%ของตำรวจในสังกัด เนื่องจากมีบางส่วนได้ฉีดวัคซีนโควิด-19ไปแล้วก่อนหน้านี้
พล.ต.ต.ญาณพงศ์ เปิดเผยว่า ทางด้าน ผบ.ตร. มีความเป็นห่วงกำลังพล จึงได้รณรงค์ให้ข้าราชการตำรวจได้รับการฉีดวัคซีนโดยเร็วที่สุด อย่างที่ทราบกันดีว่า วัคซีนที่ดีที่สุดคือการฉีดเข้าร่างกายได้เร็วที่สุด ซึ่งกำลังพลของกองสารนิเทศ ได้สมัครใจฉีดวัคซีนทุกคน จึงได้มีการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา โดยการทำประกันเกี่ยวกับการแพ้วัคซีนให้กำลังพลในสังกัดทุกคน นอกจากนี้ วันนี้ได้มีการประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ในฐานะ เป็นประธานในการจัดหาวัคซีนโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ได้มีการจัดการในด้านการฉีดวัคซีนเข็มที่สองของ บช.น. ที่จะย้ายสถานที่ฉีด จาก รพ.ตร. ไปยังสโมสรตำรวจในวันพรุ่งนี้

ข่าวโดย พรสวรรค์ จารุพันธ์